HIGHLIGHT CONTENT

รอดูกันได้! ตัวอย่างของหนังเดี่ยว “The Flash” จะถูกฉายในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันซูเปอร์โบวล์

  • 1,038
  • 23 ธ.ค. 2022

รอดูกันได้! ตัวอย่างของหนังเดี่ยว “The Flash” จะถูกฉายในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันซูเปอร์โบวล์

แหล่งข่าวจากเว็บไซต์ TheWarp ได้ออกมาเปิดเผยว่าทางบริษัท Warner Bros. Discovery กำลังจะนำเอาตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ “The Flash” ออกฉายในช่วงพักครึ่งของการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ หลังจากห่างหายจากการแข่งขันอเมริกันเกมสุดยิ่งใหญ่นี้ไปถึง 17 ปี โดยครั้งล่าสุดที่ทางสตูดิโอออกมาโปรโมทภาพยนตร์ระหว่างการแข่งขัน Super Bowl ต้องย้อนกลับไปในปี 2006 ที่มีการปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์ถึงสามเรื่องในครั้งนั้น ได้แก่ 16 Blocks (2006), V for Vendetta (2005) และ Poseidon (2006) โดยการแข่งขันกีฬาอเมริกันฟุตบอลนัดชิงชนะเลิศครั้งที่ 57 หรือ Super Bowl LVII จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2023

ภาพยนตร์เดี่ยวของ The Flash จะนำแสดงโดย Ezra Miller โดยจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในหนังสือการ์ตูนอย่าง “Flashpoint” โดยเราจะได้เห็น The Flash เดินทางข้ามผ่านมัลติเวิร์ส และต้องพบกับอีกหลากหลายเวอร์ชันของตัวตนของตนเอง รวมไปถึงตัวละคร Supergirl จากอีกไทม์ไลน์หนึ่ง

นอกเหนือไปจากนั้น ยังได้ Michael Keaton กลับมารับบทเป็น Batman อีกครั้งหนึ่งในรอบเกือบ 30 ปี โดยนักแสดงมากประสบการณ์รับบทเป็น Batman หรือ Bruce Wayne ครั้งแรกในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของ Tim Burton ที่มีชื่อว่า Batman (1989) ซึ่งความสำเร็จทั้งในด้านคำวิจารณ์และรายได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้เปลี่ยนแปลงมุมมองของผู้ชมต่อภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ไปตลอดกาล และได้เปิดทางให้ภาพยนตร์แนวนี้กลายมาเป็นยึดครองบ็อกซ์ออฟฟิศในปัจจุบันนี้


โดยนักแสดงชาวอเมริกันวัย 71 ปี สวมบทบาทเป็นมนุษย์ค้างคาวครั้งล่าสุดในภาพยนตร์ Batman Returns (1992) ก่อนที่จะถอนตัวออกจากบท เนื่องจากมีการเปลี่ยนตัวผู้กำกับกลางคัน น่าสนใจว่าเราจะได้เห็นอะไรจากตัว Batman ในไทม์ไลน์นี้หลังจากที่เราได้พบกับเขาล่าสุดเมื่อเกือบ 30 ปีก่อน

อย่างไรก็ตามตัวของนักแสดงนำอย่าง Ezra Miller ก็ไม่ได้ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ดีนัก เนื่องจากปัญหาส่วนตัวมากมาย ทั้งประเด็นของการติดเหล้าและการถูกจับกุมตัวโดยตำรวจเนื่องจากอาละวาดในพื้นที่สาธารณะ ในช่วงที่ผ่านมาไม่นานนี้ นักแสดงวัย 30 ปี ก็ได้ออกมาประกาศว่า เขากำลังเข้ารับการรักษาปัญหาทางสุขภาพจิตที่ซับซ้อน และแถลงการณ์ขอโทษกับสื่อต่อพฤติกรรมที่ผ่านมา

ตามที่แหล่งข่าวภายในรายงาน ผลตอบรับของการฉายภาพยนตร์ในรอบทดลองถือว่าออกมาในด้านบวก

The Flash มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก TheWarp

ข่าวที่เกี่ยวข้อง