HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตเขายังไม่จบ! เผย The Flash ได้ไปต่อ คว้าตัวมือเขียนบทสร้างเรื่องต่อภาคสอง

  • 1,209
  • 18 ต.ค. 2022

 

 

อนาคตเขายังไม่จบ! เผย The Flash ได้ไปต่อ

คว้าตัวมือเขียนบทสร้างเรื่องต่อภาคสอง

 

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เป็นช่วงเวลาหัวเลี้ยวหัวต่อของจักรวาลภาพยนตร์ DC เราได้เห็นความพยายามเปลี่ยนแปลงมากมายจนทำให้หลายคนเกิดความหวั่นใจว่าพวกเขาจะเอายังไงต่อกับเฟรนไชส์นี้ แต่ล่าสุดแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ก็เริ่มฉายชัดเจนมากยิ่งขึ้นแล้ว นอกเหนือไปจากข่าวคราวที่ว่า เราน่าจะได้เฮนรี คาวิล กลับมารับบท ซูเปอร์แมน อีกครั้ง และอาจจะปรากฎตัวครั้งแรกในฉาก Cameo ของภาพยนตร์เรื่อง Black Adam ตอนนี้ดูเหมือนว่า The Flash จะเป็นอีกเรื่องที่น่าจะได้ไปต่อ

 

รายงานล่าสุดจากเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง The Flash 2 ได้รับไฟเขียวให้เดินหน้าไปต่อแล้ว โดยจะได้ตัว David Leslie Johnson-McGoldrick มารับหน้าที่เขียนบท โดยเขาคนนี้เคยฝากฝีมือเอาไว้ในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง Aquaman and the Lost Kingdom แต่ข่าวนี้ปิดท้ายด้วยว่า ความชัดเจนของ The Flash 2 ว่าจะได้ไปต่อหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของภาพยนตร์ภาคแรก

 

 

สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ หากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไปต่อ ตัวเอซร่า มิลเลอร์ ที่เป็นนักแสดงนำของเรื่องจะได้ไปต่อด้วยหรือไม่ จากเหตุการณ์พฤติกรรมที่เกิดขึ้นของเขา ซึ่งเจ้าตัวได้ยอมรับผิด เข้ารับการรักษา และเข้าขอโทษกับทางสตูดิโออย่างชัดเจนไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ประกอบกับก่อนหน้านี้ที่มีรายงานว่า กระแสตอบรับในรอบทดลองฉายของภาพยนตร์นั้นเป็นไปในแง่บวกอีกด้วย ดูเหมือนว่านี่พอจะสามารถเป็นเหตุผลให้สตูดิโอมีความมั่นใจกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ มารอติดตามดูกันว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง