HIGHLIGHT CONTENT

The Forever Purge คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า เมื่อคืนล้างบาปไม่หยุดในยามรุ่งสาง

  • 6,641
  • 18 พฤษภาคม 2021

กฎทั้งหมดจะถูกทำลายเมื่อพวกนอกกฎหมายตัดสินใจที่จะไม่หยุดคืนล้างบาปประจำปีเมื่อถึงรุ่งสาง และมันควรดำเนินต่อไปใน The Forever Purge คืนอำมหิต: อำมหิตไม่หยุดฆ่า

จากความสำเร็จของ The First Purge ที่ออกฉายในปี 2018 แฟรนไชส์นี้ ด้กลายเป็นภาพยนตร์สุดสะพรึงคอนเซ็ปต์ล้ำ โดยในภาคนี้ มีกลุ่มสมาชิกใต้ดินที่ไม่ได้พึงพอใจกับอนาธิปไตยและการเข่นฆ่าในเวลาเพียงคืนเดียว ตัดสินใจที่จะโจมตีอเมริกาผ่านการทำร้ายรุนแรงที่ไม่จบสิ้น ไม่มีใครปลอดภัยอีกต่อไป อเดล่า (อนา เดอ ลา เรเกร่า จาก Cowboys & Aliens) และ ฮวน (เทโนช ฮูเอตา จาก Days of Grace) สามีของเธออาศัยอยู่ในเท็กซัส ฮวนทำงานที่ไร่กับครอบครัวเศรษฐีทัคเกอร์

เขาเป็นที่ถูกใจของหัวหน้าครอบครัวอย่าง เคเล็บ (วิลล์ แพ็ทตัน จาก Halloween) แต่เขากลับก็ถูกลูกชายของเคเล็บอย่าง ดีแลน (จอช ลูคัส จาก Ford v Ferrari) อิจฉาริษยา เช้าวันหนึ่งหลังจากคืนล้างบาปผ่านพ้นไป กลุ่มนักฆ่าสวมหน้ากากได้บุกเข้าจู่โจมครอบครัวทัคเกอร์ ซึ่งรวมถึงภรรยา (แคสซิดี้ ฟรีแมน จาก HBO’s The Righteous Gemstones)และน้องสาว (เลเวน แรมบิน จาก The Hunger Games) ของดีแลน พวกเขาทั้งห มดต้องร่วมมือกันต่อสู้ท่ามกลางความโกลาหลและล่มสลายของอเมริกาที่รายล้อมพวกเขา

จากมือเขียนบทและนักเล่าเรื่องอันเฉียบคมอย่าง เจมส์ เดอ โมนาโก The Forever Purge กำกับโดย เอเวอราร์โด กุต ผู้กำกับและนักเขียนบทที่เคยชนะรางวัลด้านหนังระทึกขวัญจาก Days of Grace

ภาพยนตร์อำนวยการสร้างโดยผู้สร้างและให้กำเนิดแฟรนไชส์ บลัมเฮาส์ โปรดักชั่นส์ โดย เจสัน บลัม และพันธมิตรร่วมอย่างแพลตตินัม ดูนส์, ไมเคิล เบย์, แอนดรูว์ ฟอร์ม และ แบรด ฟูลเลอร์ และแน่นอน แมน อิน ทรี กับ เจมส์ เดโมนาโก รวมถึงหุ้นส่วนที่ทำงานร่วมกันมานานอย่าง เซบาสเตียน เค เลอเมอร์ซิเออร์ ภาพยนตร์อำนวยการผลิดโดย Marcei A. Brown, เอเวอราร์โด กุต และ จีนเน็ทท์ โวลเทอร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่