HIGHLIGHT CONTENT

THE ICE ROAD ได้เวลาเย้ยมัจจุราชกับภารกิจเสี่ยงตาย บนไฮเวย์เยือกแข็ง

  • 1,946
  • 20 ต.ค. 2021

 

 เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมันส์เต็มพิกัดไปกับสุดยอดภาพยนตร์แอ็กชัน – มหันตภัยสุดระทึก ที่จะทำให้ลุ้นไม่ติดเบาะ “THE ICE ROAD เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง” ผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้สร้างระดับตำนาน Armageddon และ Con Air ครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาแบบจัดหนักจัดเต็มของนักแสดงสายบู๊ขวัญใจคอแอ็กชันชาวไทยอย่าง เลียม นีสัน (Taken Trilogy) และยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับนักแสดงมากความสามารถ ลีลาแอ็กชันไม่แพ้กันอย่าง ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น (The Matrix และ John Wick) ที่มาพร้อมภารกิจเย้ยมัจจุราช เหยียบคันเร่งรถ 18 ล้อ เสี่ยงตายเพื่อช่วยคนงานที่ติดอยู่ในเหมืองจากเหตุการณ์พายุหิมะถล่มและกำลังจะขาดอ๊อกซิเจน กับเวลาเพียง 30 ชม.ก่อนที่ไฮเวย์น้ำแข็งจะละลายกลายเป็นหายนะครั้งใหญ่ที่มีชีวิตคนเป็นเดิมพัน

 

 The Ice Road เกิดขึ้นหลังจากที่เกิดเหตุระเบิดบริเวณเหมืองเพชร ส่งผลให้ 26 ชีวิตเป็นตายเท่ากัน ภารกิจกู้ชีวิตจึงเริ่มต้น ไมค์ (เลียม นีสัน) คนขับรถบรรทุกสิบแปดล้อฝีมือฉกาจ รับหน้าที่นำทีมกู้ภัย โดยมี จิม (ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น) เป็นหัวหน้า พาคาราวานสิบแปดล้อซิ่งฝ่ามหาสมุทรน้ำแข็งที่กำลังจะละลาย และกลายเป็นจุดเริ่มต้นของมหันตภัยครั้งร้ายแรงที่สุดในประวัติศาสตร์มนุษย์ หนทางรอดเดียวของทุกชีวิตคือ “เขา” ต้องไม่ตาย นับถอยหลังสู่โคตรภารกิจซิ่งท้าตาย ท่ามกลางมหันตภัยโคตรร้ายแรง ในผลงานสุดระทึกที่คอแอ็กชันพลาดไม่ได้ THE ICE ROAD เหยีบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง 28 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ภาพยนตร์แอ็กชันมหันตภัยที่จะทำให้คุณลุ้นทุกเสี้ยววินาที

The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง  28 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง

  • 28 October 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง