HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องย่อแนะนำรวมทีมฮีโร่หญิงสุดทรงพลัง เหนือกว่า ไกลกว่า และเร็วกว่าใน The Marvels

  • 4,068
  • 06 พฤษภาคม 2021

 

 

รวมทีมฮีโร่หญิงสุดทรงพลัง

เหนือกว่า ไกลกว่า และเร็วกว่าใน The Marvels

 

สร้างความฮือฮาและเหตุผลในการเฝ้ารอให้กับแฟนหนังไปได้ทั่วโลกเลยทีเดียว เมื่อมาร์เวลได้ปล่อยคลิป Marvel Studios Celebrates The Movies ออกมาให้เราได้ดูกันออนไลน์ สรุปรวมเหตุการณ์ตลอดทั้งเฟสที่ 3 พร้อมเตรียมตัวให้พวกเราได้พบเจอกับเฟสที่ 4 และหนึ่งในภาพยนตร์ที่น่าสนใจและเฝ้ารอถูกแนะนำมาในชื่อเรื่องว่า The Marvels นี่ไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องใหม่แต่เป็นภาคต่อของ Captain Marvel

 

เหตุผลที่พวกเขาเลือกใช้ชื่อว่า The Marvels เป็นเพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้ เราจะไม่ได้เจอแค่ Captain Marvel เท่านั้น แต่เราจะได้เจอตัวละครที่ในคอมิกส์เคยใช้ชื่อนี้มาแล้วด้วย ทั้งโมนิก้า แรมโบ และ กมลา ข่าน ซึ่งมาร์เวลก็ได้ปล่อยเรื่องย่อสั้น ๆ แนะนำตัวละครเหล่านี้เอาไว้แล้ว พวกเขาเขียนเอาไว้ว่า…

 

 

Marvel Studios ขอแนะนำ The Marvels ที่จะพาตัว บรี ลาร์สัน กลับมารับบท Captain Maarvel หรือ แครอล เดนเวอร์ส อีกครั้ง ในหนังเรื่องนี้เธอจะรวมทีมกับ เทโยนาห์ แพร์ริส ผู้ที่ปรากฎตัวครั้งแรกในบท โมนิก้า แรมโบ ที่เติบโตขึ้นแล้ว ในซีรีส์แวนด้าวิชั่น พร้อมด้วย อิมาน เวลลานี ที่รับบทป็น Ms.Marvel ในซีรีส์ชื่อเดียวกันที่ฉายลงบน Disney+

เตรียมตัวเป็นประจักษ์พยาน และทะยานขึ้นไปให้สูงกว่าเดิม, ไกลกว่าเก่า และเร็วกว่าที่เคย กับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่กำกับโดย เนีย ดาคอสตา!

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะยิ่งใหญ่แค่ไหน กับการรวมตัวกันของตัวละครซูเปอร์ฮีโร่หญิงสุดทรงพลังทั้ง 3 คน นอกเหนือจากนี้แล้วเรายังจะได้เห็นการขยายจักรวาลอันกว้างใหญ่เอาไว้อีกเพียบ ต้องมารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร โดย The Marvels วางกำหนดฉายไว้ พฤศจิกายน 2022 และเร็ว ๆ นี้ก็เตรียมพบกับอีกหนึ่งซูเปอร์ฮีโร่หญิงที่รอคอยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มานาน และตอนนี้เธอพร้อมแล้วที่จะมาพบกับทุกคนในภาพยนตร์เรื่อง Black Widow กำหนดฉาย 9 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง