HIGHLIGHT CONTENT

The Suicide Squad ปล่อย MV เพลง Rain อุ่นเครื่องรอการระเบิดพลังดาวร้ายแห่งDC

  • 1,412
  • 27 ก.ค. 2021

The Suicide Squad  ฉบับใหม่ของเจมส์ กันน์ ปล่อยเพลงอุ่นเครื่องรอการระเบิดความมันส์
รับชมและรับฟังท่วงทำนองแปลกใหม่ กับ MV "Rain"
จากผลงานของ Grandson & Jessie Reyez

  

จากผู้กำกับและผู้เขียนบทฯ เจมส์ กันน์ สู่ “The Suicide Squad - เดอะ ซุยไซด์ สควอด” ภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แอ็คชั่น-ผจญภัยของ Warner Bros. Pictures กับกองทัพวายร้ายที่จิตวายป่วงที่สุดของจักรวาล DC

ขอต้อนรับสู่นรกที่รู้จักกันในนามว่า เบลล์ รีฟ คุกที่ขึ้นชื่อว่ามีมาตรฐานคุณธรรมสูงสุดในสหรัฐอเมริกา สถานสำหรับคุมขังสุดยอดวายร้ายที่พร้อมจะทำทุกวิถีทางเพื่อได้ออกมาจากอเวจีนั้น แม้ต้องเข้าร่วมทีมลึกลับขั้นสุดยอดอย่าง Task Force X กับภารกิจที่ให้เลือกว่า จะลงมือทำ? หรือจะตาย? ประกอบไปด้วยสมาชิก ได้แก่ บลัดสปอร์ต, พีซเมกเกอร์, กัปตันบูมเมอแรง, แรตแคชเชอร์ 2, ซาแวนท์, คิงชาร์ก, แบล็คการ์ด, จาเวลิน และสาวจิตขวัญใจทุกคน ฮาร์ลีย์ ควินน์

พวกเขาถูกคุมตัวไปปล่อยไว้ที่เกาะห่างไกลของฝ่ายศัตรู คอร์โต มัลทีซ แล้วต้องลัดเลาะไปตามป่าเขากับกองทัพทหารและกองกำลังพิเศษเพื่อปฏิบัติภารกิจค้นหาและทำลาย โดยมีผู้พันริค แฟล็คเป็นคนคอยคุมความประพฤติของพวกเขาอย่างใกล้ชิด ทั้งยังต้องใส่อุปกรณ์ของ อแมนด้า วอลเลอร์ ในหูเพื่อติดตามพวกเขาทุกย่างก้าว ถ้าคิดตุกติกคือตายสถานเดียว (ไม่ว่าจะด้วยมือของศัตรู, เพื่อนร่วมทีม หรือแม้แต่มือของ วอลเลอร์ เอง) แต่ถ้าใครยินยอมวางเดิมพัน กำไรต้องตกไปถึงมือของพวกเขาทุกคนแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่