HIGHLIGHT CONTENT

เข้าฉายแล้ววันนี้ The BAD GUYS มาทำความรู้จักกันอีกครั้ง !!

  • 1,551
  • 24 มี.ค. 2022

เข้าฉายแล้ววันนี้ The BAD GUYS มาทำความรู้จักกันอีกครั้ง !!

คงไม่ดูไม่ได้แล้วกับอนิเมชั่นใหม่ล่าสุดจาก DreamWorks บริษัทสร้างการ์ตูนอนิเมชั่นสุดโด่งดังที่สร้างผลงานมาแล้วมากมายอย่างเช่น Shrek, Trolls, Boss Baby, How To Train Your Dragon, Madagasgar, หรือแม้แต่ Kangfu Panda และผลงานล่าสุดของ DreamWorks นี้เองที่ได้ออกฉายทั่วโรงภาพยนตร์แล้วนั้นก็คือ The BAD GUYS ซึ่งเป็นเรื่องราวจากหนังสือที่อยู่ในอันดับขายดีของ The New York Times ซึ่งเขียนโดย แอรอน แบลบีร์ ขายได้มากกว่า 8ล้านเล่มทั่วโลก

The BAD GUYS เป็นเรื่องของเหล่าสัตว์ร้ายที่ชอบกระทำการลักขโมยอย่างมิจฉาชีพเป็นชีวิตจิตใจ ในที่สุดแล้วพวกเขาถูกจับได้และวางแผนที่จะกลับมาเป็นคนดีกันอีกครั้งเพื่อให้หลุดพ้นคดีความ แต่การแสร้งทำเป็นคนดีนี้เพื่อที่จะหลอกคนอื่นๆเท่านั้น เป้าหมายที่แท้จริงของพวกเขาคือเพียงแค่ต้องการเอาตัวรอด และภารกิจในการยึดมั่นจิตใจแห่งอาชญากรของพวกเขาจะมั่นคงหรือไม่ เราสามารถไปรับชมความสนุกเพลิดเพลินด้วยกันได้แล้วทั่วโรงภาพยนตร์ตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม 2565 นี้

และเพื่อจะได้รับชมความสนุกได้อย่างเต็มที่มากขึ้นนั้น เรามาทำความรู้จัก 5 ตัวละครที่จะมาสร้างความสนุกสนานเพลิดพลานกันอีกสักรอบ

1. มิสเตอร์วูล์ฟ เจ้าพ่อล้วงกระเป๋าสุดเจ้าเล่ห์ และ ยังเป็นจอมวางแผนการให้เรื่องป่วนๆทั้งหมดที่จะเกิดในเรื่องนี้อีกด้วย

2. มิสเตอร์สเน็ค คนงัดแงะตู้นิรภัย ผู้ที่มากความสามารถด้านการเงี่ยหูฟังในการปลดล็อคตู้เซฟจากทุกๆที่ เขาผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชน

3. มิสเตอร์ชาร์ค นักปลอมตัว ผลงานเด่นของเขาเลยคือการปลอมตัวเป็นรูปโมนาลิซ่าเพื่อเข้าไปขโมยรูปโมนาลิซ่า !!

4. มิสเตอร์พิรันฮา เจ้ากล้ามโตหัวร้อน ใจกล้าบ้าบิ่น ไม่มีใครเกิน

5. มิสทารันทูลา แฮ็กเกอร์สุดฉลาดหลักแหลมที่มักจะฝึกฝีมือทั้งหมดมาจากยูทูป

ย้ำอีกครั้ง !! The BAD GUYS จาก DreamWorks เจ้าเก่าได้ฤกษ์ออกโลดแล่นสู่สายตาผู้คนแล้ว เริ่มตั้งแต่วันนี้ 24 มีนาคม ที่โรงภาพยนตร์ รับประกันความสนุกได้เลย !!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.movieinsider.com/m16284/bad-guys