HIGHLIGHT CONTENT

เรากับมันห่างกันแค่ครีบ! หนีให้ทันเพราะมันจ้องจะงาบคุณใน The Reef: Stalked

  • 727
  • 02 ก.ย. 2022

 

 

เพียงโปสเตอร์แรก เรากับมันก็ ห่างกันแค่ครีบ!

เตรียมหนีให้ทันกับประสบการณ์จ้องงาบครั้งใหม่

“The Reef: Stalked ครีบพิฆาต”

เงียบกว่า อำมหิตกว่าทุกการจู่โจมใต้ทะเล 22 กันยายนนี้

 

คอหนังทริลเลอร์ห้ามพลาด! กับประสบการณ์จ้องงาบครั้งใหม่ในภาพยนตร์สุดระทึกที่ทุกคนต่างรอคอยกับ  “The Reef: Stalked ครีบพิฆาต” ซึ่งล่าสุดปล่อยใบปิดและตัวอย่างไทยชวนเสียวขา เรียกน้ำย่อยเพิ่มความตื่นเต้นให้กับแฟนหนังและผู้ที่รอชมกับเรื่องราวของแก๊งสาวสุดสตรอง ที่ต้องเอาตัวรอดจากฉลามขาวสุดโหดที่พร้อมขย้ำเหยื่ออย่างไร้ปรานี ผลงานของผู้กำกับ “แอนดรูว์ ทรอว์กี้” จาก The Reef และ Black water ที่ครั้งนี้จับมือกับ ผู้สร้าง Great White กลับมาสร้างความผวาจนต้องกลั้นหายใจ งานนี้การันตีว่าไม่ได้มีดีแค่เลือดสาดและสาวใส่บิกินี่แน่นอน 

 

“The Reef: Stalked ครีบพิฆาต” หลังสูญเสียพี่สาวจากเหตุฆาตกรรม นิค น้องสาว และเพื่อนสนิทอีก 2 คน จัดทริปพักใจ ที่เกาะใหญ่ในมหาสมุทรแปซิฟิกพายเรือคายัคและดำนํ้าเพื่อลืมฝันร้าย แต่แล้วพวกเธอกลับถูกฉลามขาวยักษ์ไล่ตามและจ้องทำร้าย พวกเธอจึงต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดและเอาชนะมัจจุราชสุดโหดที่วนเวียนอยู่ใต้ผืนนํ้า

 

เมื่อทริปพักใจสุดผ่อนคลายจะกลายเป็นนรกสุดสะพรึง ระวังให้ดีก่อนที่มันจะงาบเรา

เพราะมันอยู่ห่างเราแค่ครีบ “The Reef: Stalked ครีบพิฆาต” 22 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ครีบพิฆาต

  • 22 September 2022
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 93 นาที
15+