HIGHLIGHT CONTENT

Thor: Love & Thunder มีการถ่ายทำซ้ำให้กับ คริสเตียน เบล !!!

  • 1,696
  • 22 มี.ค. 2022

Thor: Love & Thunder มีการถ่ายทำซ้ำให้กับ คริสเตียน เบล !!!

เป็นประเด็นที่เพิ่งได้รับการรายงานมาสดๆร้อนๆกับข่าวสดใหม่ในตอนนี้ว่าภาพยนตร์ที่มีกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคม 2565 อย่าง Thor: Love & Thunder นั้น กลับมีข่าวออกมาหมาดๆว่าได้มีการถ่ายทำซ้ำเพิ่มเติมให้กับบทของคริสเตียน เบล ในบทบาทตัวร้ายอย่าง Gorr the God Butcher (นักฆ่าเทพเจ้า)

ทั้งๆที่มีกำหนดฉายมาแล้ว แต่การถ่ายทำยังคงดำเนินและมีการปรับเปลี่ยนแก้ไขอยู่เรื่อยๆกับภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่เป็นที่น่าจับตามองอย่าง Thor: Love & Thunder ซึ่งเป็นภาพยนตร์ Thor ภาคที่ 4 แล้ว และครั้งนี้ได้รับเกียรติในการกำกับภาพยนตร์โดย ไทกา ไวทีที ซึ่งเคยกำกับ Thor: Ragnarok มาแล้ว จึงรับประกันได้ถึงคุณภาพและความสนุกที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แน่นอน การถ่ายทำซ้ำให้กับวายร้ายคนใหม่อย่าง คริสเตียน เบล ในนามตัวละคร Gorr the God Butcher จึงต้องมีประเด็นสำคัญใส่เข้ามาแน่นอน

สำหรับ คริสเตียน เบล นั้น ซึ่งเคยรับบท Batman มาก่อน นี่จึงนับเป็นบทที่ท้าทายสำหรับเขาอย่างมากจากการเล่นบทฮีโร่ในจักรวาล DC มาก่อน แล้วล่าสุดจึงท้าทายตัวเองโดยรับบทตัวร้ายของ Marvel ถึงแม้เราจะยังไม่เห็นตัวอย่างของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ตามที

ตามการรายงานข่าวจาก The Direct ผู้กำกับให้คำยืนยันมาว่าตอนนี้ทาง Thor: Love & Thunder กำลังมุ่งเน้นไปที่การถ่ายทำซ้ำให้กับบท Gorr ที่แสดงโดยคริสเตียน เบล การถ่ายทำนี้จัดขึ้นที่อ่าวแมนฮัตตัน รัฐแคลิฟอร์เนีย ทางสำนักข่าวได้กล่าวอีกว่าการถ่ายทำซ้ำนี้เองจึงเป็นสาเหตุที่ Thor: Love & Thunder ยังไม่มีการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับแรกออกมาสู่สายตาแฟนๆ ซึ่งการถ่ายทำที่สถานที่คล้ายๆกับหาดทรายนั้นเคยมีการยืนยันออกมาแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม 2564 ว่า คริสเตียน เบล ซึ่งรับบท Gorr ได้ถ่ายทำฉากและสวมชุดสีขาวบนหาดทรายด้วยเช่นกัน จึงมีความเป็นไปได้ว่านี่อาจจะเป็นฉากเดียวกันที่กำลังถ่ายทำเพิ่มเติมอยู่ก็เป็นได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-reshoots-christian-bale-gorr-reports/

https://screenrant.com/thor-4-christian-bale-gorr-god-butcher-image/

https://twitter.com/lovethundernews/status/1422765704785321985?s=20&t=mwEMMirr75RgPAuRre4ItA

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง