HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตของธอร์อาจไม่จบแค่นี้! เควิน ไฟกีแง้ม ยังมีเรื่องราวอีกมากที่อยากเล่าหลัง Love and Thunder

  • 982
  • 23 มิ.ย. 2022

 

 

อนาคตของธอร์อาจไม่จบแค่นี้! เควิน ไฟกีแง้ม

ยังมีเรื่องราวอีกมากที่อยากเล่าหลัง Love and Thunder

 

ประเด็นหนึ่งที่ Thor: Love and Thunder ดูเหมือนว่าจะชูเป็นประเด็นหลักเลยก็คือ การค้นหาตัวเอง และการเกษียณตัวเองของเทพเจ้าสายฟ้า หลังจากผจญภัย ผจญศึกมามากมาย นี่อาจจะเป็นช่วงเวลาที่เขาต้องกลับมามองตัวเองว่าต้องการอะไร แล้วอยากจะทำอะไรต่อ อยากจะพักจากการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ไหม? นี่อาจไม่ได้อธิบายแค่ตัวธอร์เพียงคนเดียว แต่อาจอธิบายได้ถึงตัวของคริส เฮมส์เวิร์ธในบทบาทนี้ด้วยเช่นกัน

 

ก่อนหน้านี้คริสเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขาใน MCU แต่หากทางสตูดิโออยากจะไปต่อ เขาก็พร้อมที่จะกลับมาเช่นกัน ซึ่งล่าสุดมีการให้สัมภาษณ์ของเควิน ไฟกีพูดถึงอนาคตของ Thor หลังจากจบ Love and Thunder กับนิตยสาร Total Film ว่า...

 

“ผมรู้ว่ามันมีเรื่องราวอีกเยอะแยะมากมายของธอร์ในคอมิกส์ที่เราพูดคุยกัน และเราได้เห็นคริส เฮมส์เวิร์ธยังคงพัฒนาทักษะและความสามารถทางการแสดงของเขาอยู่อย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่ามันน่าตื่นเต้นนะครับที่จะได้เห็นว่าเขาจะพัฒนาตัวละครที่มีความซับซ้อนนี้ต่อไปได้ยังไง”

 

 

ประธานใหญ่ของมาร์เวลออกมาพูดเองแบบนี้มันก็ชัดเจนแล้วว่าอนาคตของ Thor หลังจากนี้ค่อนข้างสดใสอย่างแน่นอน แต่ตัวคริส เฮมส์เวิร์ธจะไปต่อไหม นั่นก็คงเป็นเรื่องที่เราต้องรอติดตามกันต่อไปในอนาคต แต่สิ่งหนึ่งที่เราเห็นได้อย่างชัดเจนก็คือ มันเหมือนว่าการเดินทางของ ธอร์ เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นใน Thor: Ragnarok เท่านั้นเอง มารอดูกันดีกว่าว่าเรื่องราวบทต่อไปของเขาจะเป็นอย่างไรใน Thor: Love and Thunder วางกำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง