HIGHLIGHT CONTENT

ภาพโปรโมตอาร์ต Thor: Love and Thunder อวดโฉมเทพเจ้าสายฟ้าลุคใหม่

  • 1,725
  • 15 มิ.ย. 2021

 

 

ภาพโปรโมตอาร์ต Thor: Love and Thunder

อวดโฉมเทพเจ้าสายฟ้าลุคใหม่

 

เราได้เห็นตัวละครธอร์มาแล้วหลายรูปแบบ ตั้งแต่การเป็นเทพเจ้าผู้หยิ่งยะโส พบเจอกับบททดสอบของชีวิตจนถึง Avengers: Infinity War เขาได้กลายเป็นเทพเจ้าผู้สูญเสียทุกสิ่ง และความผิดพลาดครั้งเดียวก็ทำให้เขาดำดิ่งลงจนปล่อยปะละเลยตัวเอง กลายเป็นเทพเจ้าถังเบียร์แบบที่เราได้เห็นกัน และหลังจากจบ Avengers: Endgame เขาก็ได้ก้าวข้ามผ่านจุดที่ตกต่ำที่สุดของตัวเองอีกครั้ง แล้วเริ่มออกเดินทางทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ เป็นตัวตนในแบบที่ตัวเองอย่างเป็น นี่อาจจะกลายเป็นจุดเปลี่ยนของธอร์ที่เรากำลังจะได้เห็นใน Thor: Love and Thunder ก็ได้

 

ภาพข้างล่างนี้ถูกโพสต์โดย Adam Khan เป็นภาพของธอร์ในลุคใหม่ที่ดูมีความดุดัน และดูไม่ได้สวมชุดเกราะเทพเจ้าเหมือนที่ผ่านมา โดยที่ในมือของเขาถืออาวุธคู่ใจ สตรอมเบรกเกอร์ จะเท่ขนาดไหนไปดูกันเลย

 

 

ในโพสต์ได้ระบุว่า ภาพนี้เป็นภาพลายสกรีนเสื้อที่แจกให้กับทีมงานที่ร่วมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่รูปลักษณ์จริง ๆ ของธอร์จะเป็นอย่างไร เราก็คงต้องไปรอติดตามกันในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder แต่ก่อนหน้านั้น เร็ว ๆ นี้ เตรียมมาพบกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่หลายคนเฝ้ารอมานาน กับเรื่อง Black Widow กำหนดฉาย 9 กรกฎาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

Source: Movie Web

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง