HIGHLIGHT CONTENT

หนังรวมวายร้ายในจักรวาลมาร์เวล Thunderbolts ได้กำหนดการถ่ายทำแล้ว

  • 1,761
  • 18 ม.ค. 2023

หนังรวมวายร้ายในจักรวาลมาร์เวล Thunderbolts ได้กำหนดการถ่ายทำแล้ว

 

 

เรียกได้ว่ามีคิวให้ดูกันได้อีกยาวหลายปี สำหรับแฟน ๆ จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ที่กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ซึ่งจ่อเปิดกล้องถ่ายทำกันแล้วภายในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ กับภาพยนตร์รวมดาววายร้ายของจักรวาล Thunderbolts

โดย Thunderbolts จะเป็นภายนตร์เรื่องที่ 5 ของเฟสที่ 5 โดยก่อนหน้านั้นก็จะมี Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่จะเข้าฉายในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ตามมาด้วย Guardians of the Galaxy Vol. 3 ในช่วงกลางปี และปิดท้ายปีด้วย The Marvels ในช่วงครึ่งหลังของปี

และสานต่อด้วยภาพยนตร์ในเฟส 5 อีก 3 เรื่องในปี 2024 ได้แก่ Captain America: New World Order, Thunderbolts และ Blade โดยเรื่องราวทั้งหมดนี้ก็เพื่อปูทางไปยังเหตุการณ์สุดยิ่งใหญ่ที่จะเป็นการปิดท้ายเฟสถัดไปของหนึ่งในจักรวาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฮอลลีวูด ในภาพยนตร์ Avengers: Secret Wars (2026)

โดยข้อมูลเท่าที่เราพอจะทราบกันในตอนนี้เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แก่ ผู้กำกับที่จะมาคุมหัวเรือ คือ Jake Schreier (Paper Towns) ส่วนเหล่าตัวละครหลักก็ได้แก่ Florence Pugh (Black Widow) ในบทของ Yelena Belova ตาามาด้วย Harrison Ford (Indiana Jones and the Dial of Destiny) ในบทของ Thaddeus 'Thunderbolt' Ross, Olga Kurylenko (Quantum of Solace) ในบทของ Antonia Dreykov หรือ Taskmaster, Sebastian Stan (Captain America: The Winter Soldier) ในบทของ Bucky Barnes, Hannah John-Kamen (Ant-Man and the Wasp) ในบท Ava Starr หรือ Ghost, Wyatt Russell (22 Jump Street) ในบทของ John Walker, David Harbour (Black Widow) ในบทของ Alexei Shostakov หรือ Red Guardian และ Julia Louis-Dreyfus ในบทของ Valentina Allegra de Fontaine

ในส่วนของข่าวลือเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง คาดกันว่าจะเกี่ยวกับภารกิจของรัฐบาลที่จำเป็นต้องใช้งานเหล่าวายร้ายเหล่านี้เพื่อปฏิบัติงาน ส่วนตัวร้ายหลักของเรื่องอาจจะเป็นตัวละครจากในหนังสือการ์ตูนอย่าง Sentry

Thunderbolts มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 19 ธันวาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

Thunderbolts

  • 01 May 2025
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / อาชญากรรม /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง