HIGHLIGHT CONTENT

โรงเรียนลูกผู้ชายมาถึงแล้ว ทำการบ้านก่อนดูไลฟ์แอ็คชั่น Tokyo Revengers

  • 2,109
  • 22 พ.ย. 2021

 

โรงเรียนลูกผู้ชายมาถึงแล้ว

ทำการบ้านก่อนดูไลฟ์แอ็คชั่น Tokyo Revengers

 

เรื่องย่อ: 

จากมังงะฮิตขีดสุด ยอดขายมากกว่า 40 ล้านก็อปปี้! สู่ภาพยนตร์ไลฟ์-แอคชั่นที่มียอดขายตั๋วและทำรายได้สูงสุดในญี่ปุ่นปี 2021 อย่าง Tokyo Revengers โตเกียว รีเวนเจอร์ส   

 

หนังเล่าเรื่องราวของ ทาเคมิจิ ฮานางากิ (ทาคุมิ คิตามูระ) หนุ่มขี้แพ้ที่ดันพลัดตกลงบนรางรถไฟ แต่วินาทีทีที่รถไฟกำลังจะพุ่งถึงตัว เขาก็พบว่าตัวเองย้อนอดีตกลับไปเมื่อ 12 ปีก่อน สมัยยังเป็นเด็กมัธยมวัยเกรียน ก่อนจะพบว่าการย้อนเวลาครั้งนี้ทำให้เขามีโอกาสช่วย ทาจิบานะ ฮินาตะ (มิโอะ อิมาดะ) ให้รอดจากการเสียชีวิตด้วยฝีมือของ “แก๊งโตมัน” แก๊งที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโตเกียว ซึ่งนำโดย ไมค์กี้ (เรียวโยชิ ซาวะ) และ ดราเค่น (ยูกิ ยามาดะ) ทาเคมิจิจึงต้องไต่สู่จุดสูงสุดบนเส้นทางนักเลง เพื่อเข้าเป็นสมาชิกแก๊งโตมัน และเปลี่ยนอนาคตให้ได้! 

 

 

เกร็ดภาพยนตร์: 

 

- Tokyo Revengers ฉบับมังงะของ เคน วาคุอิ คือหนึ่งในมังงะที่ได้รับความนิยมจากผู้อ่านสูงสุดในยุคปัจจุบัน ด้วยยอดขายมากกว่า 40 ล้านก็อปปี้  

 

- Tokyo Revengers ฉบับอนิเมะ บนยูทูปแชนแนลช่อง Muse Thailand มียอดวิวรวมกันมากกว่า 10,000,000 วิว 

 

- ขณะที่ Tokyo Revengers ฉบับไลฟ์-แอคชั่น เปิดตัวอันดับที่ 1 บนตารางบ็อกซ์ออฟฟิศที่ญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์แรก ด้วยยอดขายบัตร 386,000 ใบ ทำเงินไปมากกว่า 150 ล้านบาท   

 

- และหลังออกฉายได้ 80 วัน หนังก็ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์ไลฟ์-แอคชั่นที่ทำรายได้สูงสุดประจำปี 2021 แซงหน้า Rurouni Kenshin: The Final Chapter - The Final ได้สำเร็จ ด้วยยอดรายได้ราว 1,300 ล้านบาท 

 

- นอกจากนี้ Tokyo Revengers ยังติด Top 3 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดปีนี้ในญี่ปุ่น 

 

- หนังได้รับคำชื่นชมจากผู้ชมและนักวิจารณ์ โดยเฉพาะแฟนๆ ฉบับมังงะและอนิเมะ เช่น บริอันน่า ลอว์เรนซ์ จาก The Marysue.com กล่าวชื่นชมว่า “หนังเรื่องนี้ยิ่งทำให้ฉันตกหลุมรัก Tokyo Revengers มากขึ้นไปอีก” 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

โตเกียว รีเวนเจอร์ส

  • 02 December 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 120 นาที
15+