HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ครูซ ปล่อยวิดีโอโชว์การขี่มอเตอร์ไซค์โดดลงจากหน้าผาด้วยตัวเองใน Mission Impossible - Dead Reckoning - Part One

  • 2,031
  • 20 ธ.ค. 2022

นักแสดงเจ้าบทบาทยังคงไม่พึงพอใจกับการเสี่ยงชีวิตของตัวเองเพื่อความบันเทิงของผู้ชม หลังจากที่เขาเพิ่งปล่อยวิดีโอกระโดดกระตีลังกากลับหลังพร้อมกับขอบคุณแฟน ๆ ที่เข้ามารับชมภาพยนตร์ของเขาเรื่องล่าสุดที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่าง Top Gun: Maverick ไปพร้อมกัน ผ่านทางทวิตเตอร์

หลังจากนั้นไม่นานนักแสดงจอมบู๊วัย 60 ปี ก็ได้ปล่อยเบื้องหลังการถ่ายทำบางส่วนของภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขาอย่าง "Mission: Impossible: Dead Reckoning - Part I" ความยาว 9 นาที ผ่านทางทวิตเตอร์ของเขาเอง ซึ่งวิดีโอตัวนี้ได้เผยให้เห็นถึงการเตรียมตัวของและการฝึกฝนของเขา เพื่อจะแสดงสตั๊นที่เขาเองเรียกมันว่า “สิ่งที่อันตรายที่สุดเท่าที่เราเคยทำกันมา” และ “ทั้งหมดนี้ก็เพื่อผู้ชม” ซึ่งก็คือการขี่มอเตอร์ไซค์กระโดดลงจากหน้าผาด้วยตัวเอง ซึ่งในฉากนี้ Tom Cruise ก็ได้ขับมอเตอร์ไซค์กระโดดลงไปถึง 6 เทค

จากที่เราได้เห็นจากในวิดีโอ นักแสดงชาวอเมริกันต้องฝึกฝนการกระโดดดิ่งพสุธาและการขับขี่มอเตอร์ครอสเพื่อที่เขาจะได้ขับรถมอเตอร์ไซค์กระโดดลงมาจากหน้าผาแล้วกระโดดร่มต่อทันทีในตอนที่กำลังตกลงไป โดยเขาต้องฝึกกระโดดร่มมากกว่าวันละ 30 ครั้ง และระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Empire Magazine เมื่อปีก่อน ชายผู้ที่เป็นทั้งนักแสดงนำและโปรดิวเซอร์ร่วมของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บอกไว้ว่า

“ผมมีเวลาประมาณ 6 วินาที หลังจากกระโดดจากแท่นแล้ว เพื่อจะดึงร่ม และผมก็ไม่อยากติดอยู่กับรถ ซึ่งถ้าผมทำเป็นแบบนั้น มันน่าจะจบไม่สวยแน่ ๆ”

จุดเริ่มต้นในการรับบทเป็นสายลับ Ethan Hunt ของ Tom Cruise คือภาพยนตร์ในภาคแรกของผู้กำกับ Brian De Palma ในปี 1996 ก่อนที่จะได้ร่วมงานกับ John Woo (Mission: Impossible 2), J.J. Abrams (Mission: Impossible III), Brad Bird (Mission: Impossible - Ghost Protocol) และกับ Christopher McQuarrie ผู้กำกับภาพยนตร์ในเฟรนไชส์นี้ทุกภาคตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา หลังจากมีเกิดความล่าช่วงของการถ่ายทำและมีการเปลี่ยนแปลงวันฉายอีกหลายครั้ง "Dead Reckoning - Part I” ซึ่งเป็นภาพยนตร์ลำดับที่เจ็ดของเฟรนไชส์ก็ได้วันเข้าฉายแล้วในฤดูร้อนปีหน้า

Mission: Impossible - Dead Reckoning - Part One มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Slashfilm

ข่าวที่เกี่ยวข้อง