HIGHLIGHT CONTENT

เสน่ห์เหลือล้น!! เจ้าหนูสไปดี้ ทอม ฮอลแลนด์ ขึ้นแท่นผู้ชายแห่งปี 2021

  • 1,385
  • 17 พ.ย. 2021

 นิตยสาร GQ ประกาศผลรางวัลผู้ชายแห่งปี 2021 (GQ Man of the Year 2021)  โดยตำแหน่งนี้ตกเป็นของ ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงดาวรุ่งจากบทปีเตอร์ พาร์คเกอร์ รับรางวัลร่วมกับ ลิล นาส เอ็กซ์ แรปเปอร์ชื่อดัง และ ยานนิส อันเททูคุมโป นักกีฬาบาส NBA ด้วย

ทอม ฮอลแลนด์ มีชื่อเต็มๆว่า  Thomas Stanley Holland เกิดเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ปี 1996  ในปี 2008 ทอม ฮอลแลนด์ เป็นที่รู้จักโด่งดังในแวดวงละครเวทีมิวสิคัล เมื่อเขาได้รับบทแสดงเป็น  Billy Elliot ในละครเพลง Billy Elliot the Musical ที่โรงละคร Victoria Palace Theatre ในย่านWest End ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 10 มิวสิคัลที่ดีที่สุดในโลก โดย บทบาทของ  Billy Elliot  จะต้องเป็นทั้งนักเต้น นักแสดง นักร้อง ยิมนาสติก นั่นทำให้ทอม ฮอลแลนด์ มีพรสวรรค์ที่ครบถ้วนในลีลาการเคลื่อนไหว  

ต่อมาเขาได้ รับบท “ลูคัส” ใน “The Impossible (ดิ อิมพอสสิเบิ้ล) 2004 สึนามิ ภูเก็ต” เป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา ด้วยความสามารถทำให้ต่อมา ทอม ฮอลแลนด์ ได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงผู้รับบทปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ในจักรวาลมาร์เวล โดยปรากฎตัวเรื่องแรกใน  Captain America Civil War  และจะกลับมาอีกครั้งใน Spider-Man : No Way Home ที่มีกำหนดฉาย 23 ธันวาคมนี้ โดยในภาคนี้ปีเตอร์ พาร์คเกอร์จะกลายเป็นชนวนของปัญหาเพราะดันเข้าไปข้องเกี่ยวกับการปั่นป่วนมัลติเวิร์ส จนทำให้วายร้ายในจักรวาลไอ้แมงมุมตัวอื่นออกมาสร้างความวุ่นวายให้กับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง