HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮิดเดิลสตัน ยังอยากแสดงเป็น โลกิ ไปตลอดชีวิตของเขา

  • 2,274
  • 19 ก.ค. 2021

 

 

ทอม ฮิดเดิลสตัน ยังอยากแสดงเป็น โลกิ ไปตลอดชีวิตของเขา

 

โลกิ ตัวละครที่เริ่มต้นจากการเป็นวายร้าย พัฒนาบทบาทจนกลายเป็นฮีโร่ที่ยอมสละชีวิตตัวเองเพื่อหวังจะช่วยเหลือพี่ชาย แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วตัวละครนี้จะสิ้นสุดบทบาทไปแล้วในจักรวาลหลัก แต่ซีรีส์ Loki ที่เพิ่งปล่อยฉายออกมาบน Disney+ เราก็ได้เห็นการเปิดกว้างของตัวละครนี้ต่อไปได้อีกในอนาคต และข่าวลือที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ก็ยังออกมาด้วยว่า โลกิ อาจจะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness เราก็เลยสนใจว่าตัวนักแสดงทอม ฮิดเดิลสตันเขาว่ายังไงกับบทบาทนี้ของตัวเองในอนาคตของ MCU

 

ทอม ฮิดเดิลสตัน ได้ตอบคำถามแฟน ๆ ในช่วง Q&A บนเว็บไซต์ Tumblr ที่แฟน ๆ ถามว่าอยากจะแสดงบท โลกิ ไปตลอดชีวิตเลยหรือไม่ เขาตอบเอาไว้ว่า…

 

“ใช่เลย แน่นอนอยู่แล้วครับ ผมรู้สึกโชคดีมากที่ได้แสดงเป็น โลกิ มายาวนานมาก และผมคิดว่าเขาเป็นตัวละครที่น่าสนใจผู้มีจิตใต้สำนึกของมนุษย์ในหลายแง่มุมอยู่แล้ว เขามีบทบาทที่ซับซ้อนอยู่ในตัวเยอะมากที่ผมสามารถสัมผัสได้ในทุกครั้งที่ผมแสดงเป็นเขา ผมได้คำตอบบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งใหม่ ๆ หรือสิ่งที่เราสามารถพัฒนาตัวละครของเขา หรือพาตัวละครนี้ไปสู่หนทางใหม่ที่เราไม่ได้ไปมาก่อนได้อีก”

 

 

มารอดูกันต่อไปว่านอกเหนือไปจากซีรีส์ Loki ในซีซั่นที่ 2 แล้ว เราจะมีโอกาสได้เห็นเขามาปรากฎตัวอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องไหนใน MCU อีกหรือไม่ มารอลุ้นกันก่อนกับภาพยนตร์ภาคต่อของจอมเวทย์ที่แข็งแกร่งที่สุดของมาร์เวล กับ Doctor Stange in the Multiverse of Madness ที่วางกำหนดฉายไว้ในเดือนมีนาคม ปี 2022

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Tumblr

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง