HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมตัวให้พร้อม ตัวอย่างกำลังจะมาเร็วๆนี้ Black Adam กับ เดอะ ร็อค !!!

  • 1,670
  • 30 พฤษภาคม 2022

 

เตรียมตัวให้พร้อม ตัวอย่างกำลังจะมาเร็วๆนี้

Black Adam กับ เดอะ ร็อค !!!

 

 

ในขณะที่ทางค่ายคู่แข่งอย่างมาร์เวลนั้นกำลังสนุกสนานไปด้วยการฉายภาพยนตร์ไปในช่วงฤดูร้อน แต่ทางค่ายดีซีเองนั้นก็ไม่แพ้กัน เลือกที่จะไปสู้กันไม่ให้ชนโรงอย่างเช่นเดือนตุลาคม สำหรับภาพยนตร์ที่เป็นอีกหนึ่งในภาพยนตร์จักรวาลดีซีอย่าง Black Adam นั้นก็เช่นกันที่มีการประกาศฉายไปแล้วว่าจะฉายในวันที่ 20 ตุลาคม 2565 นี้

 

 

ล่าสุดทางด้านนักแสดงนำอย่าง เดอะ ร็อค หรือ ดเวนย์ จอห์นสัน ก็ได้ออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่าจะมีการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ให้ได้ชมกันในเร็วๆนี้ ซึ่งก็คือวันที่ 7-8 มิถุนายน

 

 

เดอะ ร็อค ยังโพสต์รูปของเขาในชุด Black Adam ผ่านทางอินสตาแกรมของเขาด้วยว่า “บรรลังก์แห่ง Black Adam หลายล้านคนคงรู้จักตำนานของ แบล็ค อดัม เป็นอย่างดี พวกคุณคงเข้าใจความหมายของการครองบัลลังก์เพื่อให้ได้มาซึ่งพลังนี้ ผมได้สัญญาไว้แล้วว่าผมจะไม่ทนนั่งนิ่งเฉยๆจนกว่าเราจะได้ซีนที่เราต้องการจริงๆ ซีนที่แบล็คอดัมได้มาซึ่งสิทธิแห่งการครองบัลลังก์อย่างแท้จริง มันเป็นเรื่องใหญ่มากทีเดียวครับ เพราะฉะนั้น ผมจะต้องนั่งอยู่ตรงนี้เพื่อมุ่งมั่นอ่านบทต่อไป ปล. ตัวอย่างแรกของ Black Adam ที่จะปล่อยให้ชมทั่วโลก คือ 8 มิถุนายน ครับ

 

 

เอาล่ะสิ เมื่อรู้วันที่แล้วก็แทบจะรอไม่ไหวเลยทีเดียว เชื่อได้เลยว่าการได้ชมตัวอย่างแรกของ Black Adam ในวันที่ 8 มิถุนายน พร้อมกันทั่วโลก จะต้องเป็นสิ่งที่น่าประทับใจแน่นอน

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/black-adam-trailer-release-date-dwayne-johnson-update/

https://collider.com/dwayne-johnson-black-adam-trailer-release-date/

https://www.instagram.com/p/CeFJFzUvbQE/?utm_source=ig_web_copy_link

 

แบล็ก อดัม

  • 20 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 124 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง