HIGHLIGHT CONTENT

Transformers: Rise of The Beasts เผยการปรากฏตัวครั้งแรกของ Maximals และ Terrocons

  • 1,595
  • 07 พ.ย. 2022

 

Transformers: Rise of The Beasts เผยการปรากฏตัวครั้งแรก

ของ Maximals และ Terrocons

 

Transformers: Rise of The Beasts ที่กำลังจะมีฉายในปีหน้ากันนั้น ได้เปิดเผยต่อเหล่าแฟนๆว่าตัวละครสำคัญในซีรีย์อนิเมชั่น Transformers อย่าง Maximals และ Terrocons นั้นจะได้เปิดตัวในภาพยนตร์Transformers: Rise of The Beasts ภาคนี้ด้วยเช่นกัน

เรียกได้ว่าเป็นการรอคอยอันแสนคุ้มค่าทีเดียวที่จะได้เห็นการปรากฏตัวในรูปแบบ live action กันเสียทีกับเหล่านักสู้อย่าง Maximals และ Terrocons ที่ปกติแล้วจะปรากฏตัวมาในเพียงแค่อนิเมชั่นซีรีส์เท่านั้น แต่สำหรับ Transformers: Rise of The Beasts ที่กำลังจะมีฉายให้ชมกันในปีหน้านั้น

งานนี้นอกจากเหล่าแฟนๆจะได้เห็นการกลับมาของเหล่า Autobots แล้วนั้น นักพากย์ผู้โด่งดังอย่าง Peter Cullen ก็กลับมาให้เสียงพากย์แก่ Optimus Prime อีกครั้งด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังได้ Pete Davidson ที่จะกลับมาพากย์เสียงให้แก่ตัวละครอย่าง Mirage อีกเช่นเคย ในขณะที่ยังมีตัวละครใหม่ๆโผล่มาอีกเพียบ

 

 

ในขณะที่เหล่าตัวละครจาก Autobots, Decepticons, Dinobots, และ Quintessons นั้นได้เคยปรากฎตัวมาในรูปแบบ live action มาแล้วนั้น แต่ตัวละครจากทางฝั่ง Maximals และ Terrocons นั้นยังไม่เคยปรากฏตัวมาในรูปแบบ live action เลย และภาพยนตร์ Transformers: Rise of The Beasts ในภาคนี้จะเป็นครั้งแรกที่ Maximals และ Terrocons จะได้ปรากฏตัวออกมาในรูปแบบ live action นั่นเอง

เหล่าแฟนๆอาจจะสงสัยว่า Maximals คือใคร – Maximals นั้นมีความคล้ายคลึงกับ Autobots และDecepticons ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนรูปร่างเป็นทั้งหุ่นยนต์ยักษ์และสัตว์ได้นั่นเอง สำหรับตัวละครสำคัญในฝั่ง Maximals นั้นก็ได้แก่ Primal ซึ่งเป็นหุ่นยักษ์ในรูปแบบกอริลล่า ที่ได้นักพากย์อย่าง Ron Perlman และ Airazor ที่เป็นหุ่นยักษ์ในรูปแบบนกฟัลคอนและได้นักพากย์อย่าง Michelle Yeoh มาให้เสียงพากย์ด้วยนั่นเอง

 

 

ส่วนทางด้าน Terrocons นั้นก็คือกลุ่มอีกกลุ่มหนึ่งของ Decepticons ที่สามารถรวมร่างกันแล้วกลายเป็นAbominus ที่มีพลังอันร้ายกาจนั่นเอง สำหรับคนที่จะมาพากย์เสียงให้กับกลุ่ม Terrocons นั้นยังไม่มีปรากฎออกมา แต่เชื่อได้เลยว่าภาพยนตร์ Transformers: Rise of The Beasts จะต้องเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ทำให้เหล่าแฟนๆได้เห็นความอลังการในการต่อสู้กันของเหล่า transformers ในภาคนี้อย่างแน่นอน แล้วพบกันในปี 2023 นี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/transformers-rise-beasts-maximals-terror-cons-origins-explained/

 

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง