HIGHLIGHT CONTENT

ตัวอย่างซูเปอร์โบลว์ของ Transformers: Rise of the Beasts พาเราไปพบกับตัวเอกคนใหม่ของฝั่งออโต้บอทส์

  • 1,102
  • 14 ก.พ. 2023

ตัวอย่างซูเปอร์โบลว์ของ Transformers: Rise of the Beasts

พาเราไปพบกับตัวเอกคนใหม่ของฝั่งออโต้บอทส์

 

 

โลกกำลังได้เผชิญกับสงครามโฉมใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ในตัวอย่างใหม่จากการแข่งขันซูเปอร์โบลว์ของภาพยนตร์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร ที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องราวของ Beast Wars พร้อมกับถือเป็นภาคต่อของภาพยนตร์ Bumblebee (2018) โดยในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้จะเป็นเรื่องราวของสองมนุษย์ผู้เป็นนักโบราณคดี โนอาห์ และ เอเลน่า ที่รับบทโดย แอนโทนี รามอส และ โดมินิก ฟิชแบ็ค ซึ่งไปค้นพบการมีอยู่ของเหล่า ออโต้บอทส์ และการต่อสู้ของเหล่าทรานส์ฟอร์เมอร์สอีกสามเผ่า อย่าง แม็กซิมอลส์, พรีเดคอนส์ และ เทอร์เรอร์คอนส์ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ จาก Creed II (2018) ส่วนบทจะเขียนโดย โจบี้ ฮาโรลด์, ดาร์เนล เม็ตเอเยอร์, จอช ปีเตอร์ รวมไปถึง เอริช และ โจ โฮเบอร์

พาราเมาท์ พิกเจอร์ส ยังคงรักษาธรรมเนียมในการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของตนในการแข่งขันซูเปอร์โบลว์อยู่เสมอ และในครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน โดยตัวอย่างใหม่ของ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร ทำให้เราได้เห็นเบื้องลึกเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้มากขึ้น ทั้งการมาถึงของเหล่า แม็กซิมอลส์ และ เทอร์เรอร์คอนส์ รวมไปถึงผู้ให้เสียง ออพติมัส ไพรมอล อย่าง รอน เพิร์ลแมน, ปีเตอร์ ดิงก์เลจ ในบทของ สเคิร์จ, พีท เดวิดสัน ในบทของ มิราจ และ มิเชล โหย่ว ในบทของ ไอราซอ

หนึ่งในตัวละครที่คาดว่าจะเป็นตัวละครสำคัญในภาคนี้ ก็แค่ มิราจ ที่ให้เสียงโดยนักแสดงตลกจากรายการ Saturday Night Live พีท เดวิดสัน เนื่องจากมีบทบาทมากในตัวอย่างความยาวสามสิบวินาทีที่ถูกปล่อยออกมา โดยการมาถึงของ มิราจ นี้จะเป็นการนำพาเฟรนไชส์ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นเรื่องนี้ไปสู่ยุคของ Generation 1 

โดยจากเนื้อหาของหนังสือการ์ตูนและแอนิเมชั่นแล้ว มิราจ เป็นที่รู้จักกันเพราะความสามารถในการสร้างร่างลวงตาเพื่อทำให้ตัวเขาล่องหนหรือไม่ก็ทำให้ศัตรูเกิดความสับสน ก่อนที่จะเกิดสงครามบนดาวบ้านเกิดของเขา มิราจ เคยเป็นหนึ่งในสมาชิกของสังคมชั้นสูงบนดาวไซเบอร์ตรอน และเขาไม่ได้เห็นด้วยกับฝั่ง ออโต้บอทส์ ด้วยซํ้าตอนที่สงครามปะทุขึ้น โดยในหลายเรื่องราวในจักรวาลของทรานฟอร์เมอร์ส มิราจ ตั้งคำถามเกี่ยวกับวิธีการของเหล่า ออโต้บอทส์ และมันจะเห็นใจฝั่ง ดีเซปติคอนส์ อยู่เสมอ ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ความจงรักภักดีของเขาต่อ ออพติมัส ไพรม์ ก็ยากจะหาใครเทียบ

โดยจากตัวอย่างทั้งสองตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมา ได้เปิดเผยว่า มิราจ ยังคงมีความสามารถในการสร้างร่างลวงตาอย่างที่เป็นในเรื่องราวต้นฉบับ อย่างที่เราได้เห็นในฉากการไล่ล่าด้วยรถยนต์ในนิวยอร์ค ที่เขาสร้างร่างแยกของตัวเขาเพื่อช่วยเหลือตนเองและ โนอาห์ หลบหนีจากการไล่ล่าของตำรวจเมืองนิวยอร์ค

Transformers: Rise of the Beasts มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 8 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ Screen Rant

ทรานส์ฟอร์เมอร์ส : กำเนิดจักรกลอสูร

  • 07 June 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 126 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง