HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมตัวเอาไว้ให้ดีเพราะครอบครัวบอยแบนด์กำลังจะกลับมา! ในตัวอย่างแรกของ Trolls Band Together

  • 2,842
  • 29 มี.ค. 2023

เตรียมตัวเอาไว้ให้ดีเพราะครอบครัวบอยแบนด์กำลังจะกลับมา!

ในตัวอย่างแรกของ Trolls Band Together

 

 

เหล่าโทรลส์จะกลับมาอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้ นำเอาดนตรีมาให้ผู้ชมได้สนุกสานกันอีกครั้งกับภาพยนตร์ Trolls Band Together (2023) หรือ โทรลส์ 3 โดยภาพยนต์ภาคที่สามของเฟรนไชส์นี้ถูกประกาศวันเข้าฉายมาตั้งแต่ในปี 2021 แต่ข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับนักแสดงและเรื่องราวในภาพยตร์ก็ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด จนถึงในตอนนี้ ทางดรีมเวิร์คส์และยูนิเวอร์แซลก็ได้ปล่อยตัวอย่างและใบปิดแรกที่จะเป็นการแนะนำโทรลส์ใหม่ ๆ เข้ามาในเรื่อง

โทรลส์ 3 จะติดตามเรื่องราวของ ป็อปปี้ (แอนนา เคนดริก) และ บรานช์ (จัสติน ทิมเบอร์เลค) ที่ตอนนี้กลายมาเป็นคู่รักกันอย่างเป็นทางการ หลังจากพัฒนาความสัมพันธ์กันมาในภาคก่อน ๆ แม้ว่าทั้งสองจะสนิทกันมาก ป็อปปี้ ยังคงต้องเรียนรู้เกี่ยวกับตัวของ บรานช์ อีกมาก โดยเฉพาะเรื่องสำคัญที่ว่าเขาเป็นสมาชิกในวงบอยแบนด์วงโปรดของเธออย่าง โบรโซน หลังจากช่วงเวลาหลายปีที่ไม่ได้พบเจอพี่น้องและเพื่อนร่วมวงของเขา บรานช์ ก็ได้รู้ว่าหนึ่งในพี่น้องของเขาอย่าง ฟลอยด์ (ทรอย ซีวาน) ถูกลักพาตัวไป และตอนนี้ก็เป็นหน้าที่ของ บรานช์ และ ป็อปปี้ แล้ว ที่จะรวมตัวเหล่าพี่น้องและช่วยเหลือ ฟลอยด์ กลับมาให้ได้

โดยตัวอย่างนี้จะพาเราไปพบกับฉากย้อนอดีตไปยังช่วงเวลาในโบรโซนของ บรานช์ ซึ่งเป็นอะไรที่เหมาะเจาะมากเมื่อผู้ให้เสียงตัวละครตัวนี้อย่าง ทิมเบอร์เลค ก็เคยเป็นส่วนหนึ่งของวงบอยแบนด์ยักษ์ใหญ่ และยังมีเรื่องราวที่อ้างอิงมาจากเรื่องราวของบอยแบนด์อย่าง วันไดเรกชั่น และ บอยซ์ทูเมน จากฉากที่พี่น้องของ บรานช์ บอกกับเขาว่าพวกเขาเข้ากันไม่ได้อีกต่อไปแล้ว และก็เหมือนกับว่า บรานช์ ก็ยังลังเลที่จะจดจำเรื่องราวดี ๆ ในวันวาน นอกเหนือไปจากนั้น ตัวอย่างภาพยนตร์ก็จะพาเราไปพบการผจญภัยที่เต็ทไปด้วยฉากแอคชั่นสุดตื่นตาตื่นใจที่จะนำเอา บรานช์, ป็อปปี้ และผู้ร่วมทางไปยังสถานที่ใหม่ ๆ มากมาย

เช่นเดียวกันกับภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ ในภาพยนตร์ภาคต่อนี้จะเต็มไปด้วยนักแสดงและศิลปินระดับรางวัลหลายคน โดยที่กลับมารับบทบาทเดิมก็ได้แก่ ซูอีย์ เดสชาเนล ในบทบาทของ บริดเจ็ดท์, คริสโตเฟอร์ มินท์ซ-พลาสส์ ในบทบาทของ กริสเติ้ล, คู่หูศิลปินป็อป ไอโน่ จาโว และ แคโรไลน์ เยลต์ ในบทบาทของ ซาติน และ เชนนิล, แอนเดอร์สัน พาร์ค ในบทบาทของ พรินซ์ ดี, รอน ฟันเชส ในบทบาทของ คูเปอร์, คุนาล ไนเยอร์ ในบทบาทของ กาย ไดมอนด์ และ คีแนน ทอมป์สัน ในบทบาทของ ไทนี่ ไดมอนด์ ส่วนพี่น้องของ บรานช์ ให้เสียงโดย ซีวาน, อีริก อันเดร, ดาวี้ด ดิกส์ และ คิด คัดดี้ นอกเหนือไปจากนั้นยังมี เอมี่ ชูเมอร์ ในบทบาทของ เวลเว็ท, แอนดรูว์ แรนเนลส์ ในบทบาทของ เวเนียร์, โซเซีย มาเม็ต ในบทบาทของ คริมพ์, รูพอล ในบทบาทของ มิส แม็กซีน และ คามิลล่า คาเบลโล ในบทบาทของ วีว่า โดยภาพยนตร์แอนิเมชั่นดนตรีเรื่องนี้จะกำกับโดย วอลต์ ดอห์ร์น ร่วมกับหัวหน้าฝ่ายเรื่องราว ทิม ไวซ์ และออกแบบงานสร้างโดย จีน่า เชย์

Trolls Band Together หรือ โทรลส์ 3 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 5 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

โทรลล์ส 3

  • 05 December 2023
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 91 นาที
15+