HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องที่ไม่เคยถูกเล่า โค้งสุดท้ายก่อนเกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 ตีแผ่ความจริงใน Six Minutes to Midnight

  • 846
  • 10 พฤษภาคม 2022

 

 

เรื่องราวที่ไม่เคยถูกกล่าวขาน จะถูกนำมาตีแผ่ผ่านโลกของภาพยนตร์ !!!

ผ่าน นักแสดงมากความสามารถ เจ้าของรางวัลเอ็มมี่ “เอ็ดดี้ อิซซาร์ด” 

ช่วงเวลาโค้งสุดท้ายก่อนนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 2 ใน “Six Minutes To Midnight รหัสลับพลิกสมรภูมินรก”

 

 

             สำหรับนักแสดงตลก ที่ตระเวนทัวร์มาแล้ว 50 ประเทศรอบโลก นักวิ่ง ที่วิ่งมาแล้ว 27 มาราธอน ในเวลา 27 วัน  นักการเมือง นักเคลื่อนไหว และนักแสดงผู้ชนะรางวัลเอ็มมี่ จุดเริ่มต้นของอาชีพนักแสดงตลกชาวอังกฤษของ เอ็ดดี้ อิซซาร์ด ครั้งแรกในฐานะเด็กนักเรียนเล่นบทละครเล็กๆ แต่เอ็ดดี้เรียนรู้ที่จะดึงดูดความสนใจบนเวทีด้วยการพูดบทให้เร็วกว่าคนอื่นๆ เล็กน้อย เมื่ออายุประมาณ 13 ขวบ เอ็ดดี้ตัดสินใจว่าอยากจะได้รับเสียงหัวเราะ และในที่สุดก็พัฒนาผ่าน สแตนด์อัพคอมเมดี้ “Eddie Izzard: Dress to Kill” แต่เมื่อฝึกฝนทักษะการเขียนกับสแตนด์อัพคอมเมดี้ มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา เอ็ดดี้ก็อยากลองเขียนบทเช่นกัน ซึ่งสิ่งที่เป็นแรงบรรดาลใจให้เขาก็คือ วิทยาลัยสตรีออกัสตา-วิกตอเรีย

 

“พ่อ ย่า ทวด ทั้งครอบครัวของฉันเป็นคนที่นั่น คนนอกมักคิดว่าเมืองนี้คงไม่มีอะไร แต่การเป็นคนที่นั่นย่อมรู้ดีว่าเมืองนี้มีอะไรดีกว่าที่คิด ฉันค้นพบว่า ยุค 30 เมืองเบ็กซ์ฮิลล์-ออนซี เจ้าหน้าที่ระดับสูงของนาซีส่งลูกสาวของพวกเขาไปเรียนที่วิทยาลัยสตรีออกัสตา-วิกตอเรีย มันคือเรื่องจริง!!! มีตราสวัสดิกะคู่กับธงยูเนี่ยนแจ็กปักคำว่าออกัสตา-วิกตอเรียบนกระเป๋าเสื้อเครื่องแบบ” เอ็ดดี้ อิซซาร์ดกล่าว

 

 

           ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ออกมาจากความปรารถนานั้นคือ “Six Minutes to Midnight” เอ็ดดี้ อิซซาร์ด ร่วมเขียนบท อำนวยการสร้าง และแสดงในฐานะสายลับของรัฐบาล โธมัส มิลเลอร์ ร่วมกับจูดี้ เดนช์ กับบท “อาจารย์ใหญ่มิสร็อกฮอลล์” ครูใหญ่แห่งสถาบันออกัสตา-วิกตอเรีย และเจมส์ ดาร์ซี “เจ้าหน้าที่ตำรวจของอังกฤษ”  ผู้สงสัยในตัวครูสอนภาษาอังกฤษคนใหม่ เรื่องจริงที่ยังไม่ถูกกล่าวขานของวิทยาลัยสตรีออกัสตา-วิกตอเรีย ยุคก่อนสงครามโลกครั้งที่สอง ครอบครัวนาซีที่มีชื่อเสียงได้ส่งลูกสาวของตนไปเรียนภาษาและธรรมเนียมของอังกฤษ  โธมัส มิลเลอร์ ต้องรับภารกิจแฝงตัวในโรงเรียนนาซี เพื่อค้นหาความจริง และความลับที่อาจจุดชนวนสงครามโลกครั้งที่ 2 เตรียมเผชิญหน้าภารกิจลับเสี่ยงตาย ชี้ชะตาทุกชีวิต พลิกวิกฤตสงครามโลก Six Minutes To Midnight รหัสลับพลิก สมรภูมินรก 12 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

รหัสลับ พลิกสมรภูมินรก

  • 12 May 2022
  • Adventure / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 99 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง