HIGHLIGHT CONTENT

อัปเดตโปรเจ็กต์หนังนอกโลกของทอม ครูซ เกิดขึ้นจริงไหม? เดินหน้าถึงไหนแล้ว??

  • 1,213
  • 10 ต.ค. 2022

 

อัปเดตโปรเจ็กต์หนังนอกโลกของทอม ครูซ

เกิดขึ้นจริงไหม? เดินหน้าถึงไหนแล้ว??

 

ทอม ครูซ นักแสดงที่ขึ้นชื่อเรื่องการก้าวข้ามขีดจำกัดในด้านการแสดงของตัวเองเสมอ สังเกตได้จากการแสดงฉากแอ็กชั่นเสี่ยงตายด้วยตัวเองอยู่เสมอ และเรามักจะได้เห็นข่าวการได้รับบาดเจ็บระหว่างถ่ายทำออกมาอยู่เรื่อย ๆ แต่ไม่เพียงแค่นั้น เพราะสิ่งที่ทอม ครูซมักจะทำก็คือ การผลักดันศักยภาพของเทคโนโลยีภาพยนตร์ให้ไปถึงขีดสุดได้อยู่เสมอ ดังเช่นที่เขาทำในภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Top Gun: Maverick ที่เจ้าตัวทุ่มเทอย่างเต็มที่ จนได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม

 

โดยตัวทอม ครูซก็ยังไม่หยุดก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ดังเช่นก่อนหน้านี้ที่มีการเปิดเผยว่า เขาจะร่วมมือกับ NASA และ SpaceX ที่จะทำให้เขากลายเป็นนักแสดงคนแรกที่ไปถ่ายทำภาพยนตร์นอกโลก ล่าสุดเรามีอัปเดตข่าวคราวของโปรเจ็กต์นี้เพิ่มเติมแล้ว โดยคนที่ออกมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้ก็คือ Donna Langley ประธานของ Universal Filmed Entertainment Group ที่ได้กล่าวกับ BBC ว่า...

 

“ทอม ครูซจะพาพวกเราไปอวกาศค่ะ เขาจะพาโลกไปสู่อวกาศ นั่นคือแผนของพวกเรา เรามีโปรเจ็กที่ยอดเยี่ยมมากที่กำลังร่วมพัฒนาอยู่กับทอม ที่กำลังครุ่นคิดกันว่าเขาจะทำแบบไหนดี การพาจรวดบินออกไปยังสถานีอวกาศ และยิงมันออกไป และหวังว่าเขาจะกลายเป็นพลเรือนคนแรกที่ได้ออกไปเดินในอวกาศนอกสถานีอวกาศค่ะ”

 

 

ถือเป็นการอัปเดตที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งการที่ตัวประธานของสตูดิโอได้ออกมาพูดด้วยตัวเองแบบนนี้ก็เหมือนเป็นการยืนยันว่ามันจะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และตอนนี้ทอม ครูซก็กำลังเดินหน้าร่วมกันวางแผนเพื่อให้โปรเจ็กต์นี้เป็นรูปเป็นร่างมากที่สุด น่าสนใจทีเดียวว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร กับการออกไปถ่ายทำภาพยนตร์นอกโลกจริง ๆ ไม่ใช่การถ่ายทำด้วยฉากกรีนสกรีนที่ถูกเซ็ตขึ้นมาในสตูดิโอถ่ายทำ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง

  • 11 July 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ระทึกขวัญ /
  • 163 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง