HIGHLIGHT CONTENT

ใครฆ่าอารยา! Knives Out 2 มาแน่นอน เตรียมสืบคดีฆาตกรรมสุดป่วน เดินหน้าเขียนบท

  • 3,107
  • 06 ม.ค. 2020

 

 

ภาคต่อมาแน่! อัพเดต ไรอัน จอห์นสัน

เริ่มเขียนบท Knives Out 2 แล้ว

 

                เมื่อช่วงปลายปี 2019 ที่ผ่านมา ภาพยนตร์หนึ่งเรื่องที่สร้างกระแสฮือฮา พร้อมกวาดคำชมไปไม่น้อย หนึ่งในนั้นคือ Knives Out ภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวน ฝีมือการกำกับสุดจัดจ้านของไรอัน จอห์นสัน ที่นำทีมนักแสดงมาถล่มโรงภาพยนตร์สุดเดือด นำทัพโดยแดเนียล เคร็ก ในบทนักสืบเบอร์นัวต์ บล็อง และเหล่าผู้ต้องสงสัยมากมาย จุดเด่นของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่คว้าใจผู้ชมไปอยู่หมัดเลยก็คือ ลีลาการเล่าเรื่องที่ทำเอาหนังที่เน้นบทสนทนาดูดุเดือดเชือดเฉือน สมกับที่ผู้กำกับได้แรงบันดาลใจมาจากนวนิยายของอกาธาร์ คริสตี้

 

 

                ล่าสุด Roger Friedman ได้เปิดเผยในรายการ Showbiz 411 ว่าตอนนี้ ไรอัน จอห์นสันได้รับมอบหมายให้กลับมาเขียนบทภาพยนตร์ภาคต่อของ Knives Out แล้ว แต่เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องใหม่จะไม่ได้เป็นเรื่องราวต่อเนื่องของครอบครัวที่เกิดขึ้นในภาคแรก เขาอธิบายว่า ‘มันจะเป็นเรื่องราวใหม่ นักแสดงชุดใหม่ กับคดีฆาตกรรมใหม่ที่จะถูกแก้ไขโดยเบอร์นัวต์ บล็อง’

                โดย The Hollywood Reporter ได้คอนเฟิร์มข่าวนี้ด้วยเช่นกัน พร้อมมีการคาดการณ์ว่าโปรเจ็คต์นี้จะเริ่มเดินหน้าในปีถัดไป

 

 

                สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Knives Out นั้นไม่ได้ประสบความสำเร็จแค่ทางด้านรายได้เท่านั้น แต่เวทีลูกโลกทองคำในปีล่าสุดก็สามารถเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ตลกหรือมิวสิคัลยอดเยี่ยม, รางวัลนักแสดงนำหญิง สาขาภาพยนตร์ตลกและมิวสิคัลยอดเยี่ยม (อนา เดอ อามาส) และรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์ตลกและมิวสิคัล (แดเนียล เคร็ก) ใครเป็นคอภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนรอชมกันได้เลย

                และสำหรับใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์ของแดเนียล เคร็ก ก็เตรียมพบกับเขาที่จะกลับมารับบทเจมส์ บอนด์ สายลับเจ้าเสน่ห์เจ้าของรหัส 007 เป็นครั้งสุดท้าย ในภาพยนตร์เรื่อง No Time to Die วางกำหนดฉายไว้ 9 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง