HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮาร์ดี้ยืนยันเอง Venom: Let There be Carnage จะเป็นหนังรักสุดแปลก

  • 1,758
  • 21 ก.ย. 2021

 

 

ทอม ฮาร์ดี้ยืนยันเอง

Venom: Let There be Carnage จะเป็นหนังรักสุดแปลก

 

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่อง Venom ประสบความสำเร็จ นอกเหนือไปจากเรื่องราวที่สนุกสนานน่าสนใจแล้วก็คงเป็น เคมีของ 2 ตัวละครที่มาเป็นทั้งคู่หู คู่กัด และยังมีช่วงให้แฟน ๆ ได้แอบจิ้นกันด้วย นั่นก็คือ เคมีระหว่างตัวเอ็ดดี้ บร็อก และเวน่อม ซึ่งในภาพยนตร์ภาคที่ 2 นี้พวกเขาก็ยังไม่ทิ้งประเด็นนี้ไป แต่เลือกที่จะทำให้มันชัดเจนและเป็นหัวใจหลักมากขึ้น จนอีกนิดหนึ่งก็จะกลายเป็นหนังรักไปแล้ว 

 

ทอม ฮาร์ดี้ เจ้าของบทเอ็ดดี้ บร็อก ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Screen Rant เกี่ยวกับสิ่งที่ภาพยนตร์เรื่อง Venom: Let There be Carnage เป็น เขาพูดเอาไว้ว่า…

 

“ใช่เลยครับ มันเป็นหนังรักร้อยเปอร์เซ็นต์เลย มันเริ่มต้นจากเรื่องราวความรัก มันมีทั้งองค์ประกอบที่บ้าบอ และเหนือจริงอยู่ แต่มันไม่ได้เป็นแบบที่คุณคิดทั้งหมดนะครับ มันเป็นเรื่องของความรักที่ไม่สมบูรณ์ มีความเป็นหนังคู่หูในเรื่อง มีความเป็นคู่รักสุดประหลาด และมีเรื่องวิกฤตรักตอนครบรอบ 7 ปีด้วย...”

 

 

เอาล่ะ...นอกเหนือจากการเป็นภาพยนตร์สุดมันส์ ที่จะทำให้เราเห็นการต่อสู้กันระหว่าง Venom และ Carnage แล้ว ดูเหมือนว่าเราจะได้เห็นความสัมพันธ์ของบรรดาตัวละครที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย มารอติดตามดูกันว่ามันจะออกมาเป็นหนังรักสุดแปลกขนาดไหน ใน Venom: Let There be Carnage  

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant