HIGHLIGHT CONTENT

Venom: Let There Be Carnage หนังเพื่อนรักซิมบิโอต ทิ้งช่วงห่างจากภาคแรกกี่ปี?

  • 6,130
  • 11 พฤษภาคม 2021

 

 

Venom: Let There Be Carnage

หนังเพื่อนรักซิมบิโอต ทิ้งช่วงห่างจากภาคแรกกี่ปี?

 

มากันแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยเลยทีเดียวสำหรับตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่อง Venom: Let There Be Carnage ภาพยนตร์ภาคต่อจากหนังเพื่อนรักซิมบิโอตที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา กวาดความนิยมจากแฟน ๆ ไปได้อย่างล้นหลาม แถมด้วยในตอนจบของเรื่องยังหยอดปมที่จะสานต่อเอาไว้ด้วย กับการเปิดตัว Cletus Kasady ชายผู้ที่จะกลายเป็น คาร์เนจ ศัตรูตลอดกาลของเวน่อม ซิมบิโอตตัวสีแดงดั่งเลือด ความบ้าคลั่งและความโหดเหี้ยมส่งต่อจากชายผู้เป็นฆาตกรต่อเนื่อง และเขาพร้อมแล้วที่จะสร้างความโกลาหลในภาพยนตร์ภาคที่ 2 นี้

 

 

ก่อนที่จะไปถึงประเด็นของเรื่องราวการปะทะกันของ 2 ซิมบิโอต วันนี้เรามาลองไล่เลียงดูกันสักหน่อยว่า เรื่องราวที่จะเกิดขึ้นใน Venom: Let There Be Carnage เกิดขึ้นห่างจากภาพยนตร์ภาคแรกเท่าไร คนที่สามารถตอบเรื่องนี้ได้ดีที่สุดก็คือ แอนดี้ เซอร์คิส ผู้กำกับภาพยนตร์ โดยเขาให้สัมภาษณ์กับ IGN ว่า… “พวกเขาอยู่ด้วยกันมาประมาณหนึ่งปีครึ่งแล้วครับ ตั้งแต่เรื่องราวล่าสุดที่ผ่านมา”

 

หนึ่งปีครึ่งจาก Venom ภาคแรก นั่นหมายความว่าเราจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนแน่นอน อย่างแรกที่เห็นได้ชัดจากตัวอย่างเลยก็คือ ความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากกว่าเดิมของทั้งเอ็ดดี้ บร็อค กับเวน่อม และจากบทพูดที่ประมาณว่า เราได้ทอดทิ้งใครไปบ้าง ที่คลีตัสพูดกับเอ็ดดี้ ก็อาจจะหมายความว่า เอ็ดดี้ บร็อค กับ แอน เวย์อิง อาจจะห่างกันไปแล้วก็ได้ ความห่างนั้นจะเกิดจากเจ้าเวน่อมหรือไม่ คงต้องมารอติดตามกัน โดย Venom: Let There Be Carnage วางกำหนดฉายไว้ 16 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant