HIGHLIGHT CONTENT

อำลาแล้ว Walter Hamada ลาออกจาก Warner Bros. Discovery อย่างเป็นทางการ

  • 1,649
  • 21 ต.ค. 2022

 

อำลาแล้ว Walter Hamada ลาออกจาก

Warner Bros. Discovery อย่างเป็นทางการ

 

Walter Hamada ที่เป็นเสาหลักเชื้อสายเอเชีย ประธานแห่ง DC Films ได้ประกาศลาออกจาก Warner Bros. Discovery อย่างเป็นทางการ หลังจากการร่วมงานกันมายาวนานถึง 15 ปี

หลังจากที่ได้เป็นประธานของ DC Films มาถึง 4 ปี และ ทำงานให้กับ Warner Bros. Discovery มาอย่างยาวนานถึง 15 ปี Walter Hamada ได้ลาออกอย่างเป็นทางการ

 

 

จากรายงานของสื่อ Deadline ได้มีการระบุว่า Walter Hamada หัวหน้าฝ่ายภาพยนตร์ของ DC Films ที่เคยอำนวยการสร้างภาพยนตร์ในจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) มาแล้วหลายเรื่อง ได้แก่ Aquaman (2018), Shazam! (2019), The Suicide Squad (2021), The Batman (2022) และ Black Adam (2022) ล่าสุด

การลาออกของเขานั้นส่งผลให้การผลักดันจักรวาล DC นั้นอาจจะชะงักลงและมีทิศทางไปในแนวทางตรงข้ามกันกับที่เขาเคยอยากสร้างเอาไว้

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายภาพยนตร์ของ DC Films ยังคงว่างอยู่ และยังไม่มีการยืนยันว่าใครจะมารับหน้าที่นี้ต่อจาก Hamada และถึงแม้ว่า Hamada จะแยกทางกับทาง Warner Bros. แล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีภาพยนตร์อีกหลายเรื่องที่เขาเป็นผู้อำนวยการสร้าง ซึ่งจะทยอยเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในอนาคต ได้แก่ Shazam! Fury of the Gods, The Flash, Aquaman and the Lost Kingdom, Joker: Folie à Deux และ Wonder Woman 3 ส่วนในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เขาอำนวยการสร้างและเพิ่งเปิดตัวไปคือ Black Adam ซึ่งได้เปิดตัวในบ้านเราแล้วในวันนี้ ใครที่อยากดูก็สามารถซื้อตัวเข้าไปดูได้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ทั้งในเครือ SF Cinema และ Major Cineplex

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/walter-hamada-exits-dceu-warner-bros-discovery/

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง