HIGHLIGHT CONTENT

ฮิโรเสะ ซึสึ ควง มัตสึซากะ โทริ ส่งตรงคลิปจากี่ปุ่น ชวนคนไทยดู WANDERING รักพาตัว

  • 1,355
  • 17 ส.ค. 2022

 

 

ฮิโรเสะ ซึสึ ควง มัตสึซากะ โทริ ส่งตรงคลิปจากี่ปุ่น

ชวนคนไทยดู WANDERING รักพาตัว

 

 

             ฮิโรเสะ ซึสึ นักแสดงสาว แถวหน้าของญี่ปุ่น ผู้รับบท ซาระสะ เด็กสาวที่ถูกสังคมตราว่า เป็น ผู้เคราะห์ร้าย จากการที่เธอโดนลักพาตัวไปในตอนอายุ 10 ปี ใน ภาพยนตร์  ” WANDERING รักพาตัว “   ได้ส่งคลิป ทักทายจาก ญี่ปุ่นและชวนแฟนๆชาวไทยไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยกันในโรงภาพยนตร์ สำหรับการแสดงในครั้งนี้ ซึสึ ได้พูดถึงฉาก เลิฟซีน ของซาราสะกับคนรักปัจจุบันอย่างเรียวที่แสดงโดย โยโกฮามะ ริวเซย์ “ด้วยความที่ทั้งสองเป็นคนเข้ากับคนยาก กลายเป็นว่า ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกัน แต่กลับไม่รู้จักกันและกัน

 

ในตอนถ่ายทำฉากเลิฟซีนกันมันเป็น ความรู้สึกที่ไม่ต้องหลบซ่อนหรือเกรงใจอะไรกัน ตอนที่สัมผัสร่างกาย กันตัวฉันเองรู้สึกเหมือนว่านี่คือคนที่เราเชื่อใจได้ เหมือนโดนดึงดูดเข้าไป จึงยิ่งรู้สึกว่าสามารถไว้ใจได้ แบบนั้นค่ะ” ผู้กำกับอิลซางอีล เสริมถึงการแสดงครึ่งหลังที่ซึสึ ต้องถ่ายทอดความสัมพันธ์ระหว่างฟูมิ ที่แสดงโดย มัตสึซากะ โทริ “ตอนซีนที่ถ่ายทำกับฟูมิ(มัตสึซากะ) คุณรู้สึกกังวลว่ารู้สักมันยังห่าง ๆ กับคุณมัตสึซากะใช่ไหมครับ”

 

 

“ในตอนที่ความสัมพันธ์ของซาระสะกับเรียวมันใกล้กันขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นว่าความรู้สึก ที่มีต่อฟูมิ ยิ่งห่างออกไป ทำให้จัดการความรู้สึกลำบากค่ะ” ฮิโรเสะเล่าให้ฟังถึงความสัมพันธ์ ที่ยากจะอธิบาย ของซาระสะและฟูมิ “ฉันกับคุณมัตสึซากะ นอกจากทักทายกันตอนเข้าฉากในตอนเช้าเราแทบไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ตอนเตรียมตัวเราก็เตรียมตัวกันคนละที่ค่ะ”

 

ในตอนแรกหนังมีความยาว 4 ชม.มีการพูดถึงฉากถูกตัดออกไปด้วย เป็นฉากสุดท้ายที่ทำให้เห็นภาพซาระสะ กับฟูมินั่งรถไฟออกเดินทางไปด้วยกันอย่างมีความสุข ฮิโรเสะพูดเสริม“ตอนที่ดูหนังเวอร์ชั่นฉายที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว ฉันตกใจเลยว่าฉากสุดท้ายหายไปไหนกัน ไม่คิดเลยว่าจะไม่ใช้ฉากนี้ค่ะ”

 

“ จะว่าอย่างไรดี ถ้ามีฉากนั้นจะทำให้ผู้ชมพอใจเกินไป ไม่เหลือภาพจำอะไร เหมือนให้เห็นภาพที่ทั้งคู่อยากเห็นแล้วก็จบอยากให้ผู้ชมจินตนาการต่อเองว่าต่อจากนี้ทั้งคู่จะเป็นอย่างไรต่อ ผมเพิ่งมานึกได้ตอนที่ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว

 

” WANDERING รักพาตัว “

18 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

รัก พาตัว

  • 18 August 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 151 นาที
15+