HIGHLIGHT CONTENT

มัลติเวิร์สหลบไป นี่คือเฟสหว่อง! เบเนดิกต์ หว่องเล่าถึงความสำคัญของเขาใน MCU

  • 1,002
  • 15 ก.ย. 2022

 

 

มัลติเวิร์สหลบไป นี่คือเฟสหว่อง!

เบเนดิกต์ หว่องเล่าถึงความสำคัญของเขาใน MCU

 

เราอาจจะถูกให้ข้อมูลมาว่ามาร์เวลในเฟสที่ 4 – 6 นี้จะถูกเรียกว่า the Multiverse Saga แต่คนที่ได้ติดตามภาพยนตร์มาตั้งแต่ Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings ต่อเนื่องมาหลาย ๆ เรื่อง คงจะเริ่มสังเกตเห็นจุดร่วมกันของภาพยนตร์แทบทุกเรื่อง นั่นก็คือ หว่อง ท่านมหาจอมเวทย์คนปัจจุบันนั่นเอง แม้ว่าเขาคนนี้จะยังไม่มีภาพยนตร์ หรือกระทั่งซีรีส์เดี่ยวที่เล่าเรื่องราวของเขา แต่เขาก็ได้ไปปรากฎตัวมาแล้วแทบทุกเรื่อง แฟนหนังจำหน้าเขาได้มากกว่าตัวละครบางตัวเสียด้วยซ้ำ มาบ่อยจนแฟน ๆ ตั้งชื่อที่แท้จริงให้กับ Saga นี้ไปแล้วว่า เฟสหว่อง

 

ล่าสุด เบเนดิกต์ หว่อง นักแสดงผู้รับบท หว่อง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความโด่งดังของตัวละครนี้ พร้อมอธิบายความสำคัญของตัวละครเขาที่มีต่อ MCU เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ว่า...

 

“มันสนุกนะครับ เพราะผมจำได้เลยตอนกับซือมู่ ในตอนที่เราถ่ายหนังด้วยกัน ผมคิดว่าพอพวกเขาเห็นผม พวกเขาก็เข้าใจได้ทันทีว่าตัวเองอยู่ในหนัง Marvel เหมือนผมเป็นคนอนุมัติอะไรแบบนั้นเลย หมายถึง ผมจะคงทำอะไรไม่ได้นอกจากกล่าวต้อนรับพวกเขาเข้าสู่ MCU ไม่สิน่าจะ WCU (Wong Cinematic Universe) มากกว่า ไม่ว่าจะเป็นการที่ต้องได้เจอกับอะไร แค่อยากให้พวกเขารู้ไว้ว่า ผมอยู่ตรงนี้เสมอครับ โดยเฉพาะ Xochitl เธอเป็นคนตาโตตื่นตาตื่นใจกับอะไรต่อมิอะไรตลอดเวลา ผมคิดว่ามันเป็นเหมือนหน้าที่นะครับ การเป็นหนึ่งในสมาชิกของบริษัทที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ เพื่อให้พวกเขารู้สึกมีที่พึ่งและปลอดภัยครับ”

 

 

อย่างที่บอกไปว่า หว่อง ได้ปรากฎตัวมาในภาพยนตร์หรือซีรีส์แทบจะทุกเรื่องของ MCU จนดูเหมือนว่าตัวละครนี้ไม่ได้สำคัญอะไรมากไปกว่าการเป็นแขกรับเชิญเล็ก ๆ น้อย ๆ มาสร้างสีสัน แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เลย เพราะต้องไม่ลืมว่าตอนนี้ หว่อง คือ มหาจอมเวทย์ และเราหวังเหลือเกินว่าในอนาคตบทบาทของเขาคนนี้จะสามารถถูกพัฒนาเพิ่มมากขึ้น

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง