HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยไทม์ไลน์ The King's Man ภาค3 ย้อนสู่ต้นกำเนิดองค์กรสายลับในร้านตัดสูท

  • 12,658
  • 23 ก.ย. 2019

 

เจาะตัวอย่าง The King's Man จะเป็นเรื่องราวในช่วงเวลาไหน เหตุการณ์ใด?

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

 

ปล่อยออกมาแล้วกับตัวอย่างและใบปิดแรกของ The King’s Man หนังจุดเริ่มต้นขององค์กรสายลับร้านตัดสูท หนังเรื่องที่ 3 ของเฟรนไชส์ที่จะพาเราย้อนไปเล่าเรื่องราวในอดีตที่ภายในตัวอย่างไม่ได้บอกเราอย่างชัดเจนว่าอยู่ในช่วงเวลาไหน เหตุการณ์ใด แต่จากสิ่งที่เกิดขึ้นกับบางฉากภายในตัวอย่างหาเราลองดูดีๆมันก็อาจจะเป็นสิ่งที่บอกใบ้ให้กับเราว่าภายในหนัง จะอยู่ในช่วงปีใด เหตุการณ์ไหน และมันอาจจะเกี่ยวของกับบุคคลจริงๆ เหตุการณ์จริงๆที่เคยมีมาในอดีตอีกด้วย

 

 

จากการสังเกตภายในตัวอย่าง ที่ดูเหมือนว่า Rasputin (รัสปูติน) บุคคลในตำนานของรัสเซีย จะเข้ามามีส่วนร่วมภายในหนังและอาจจะเป็นหนึ่งในวายร้ายหลักภายในเรื่อง The King’s Man ภาคต้นนี้ นั่นจึงหมายความว่า ภายในเรื่องน่าจะอยู่ในช่วงก่อนปีค.ศ. 1916 ที่เป็นปีการตายจริงๆของรัสปูตินจากการถูกลอบฆ่าในชีวิตจริง . และหากพูดถึงการลอบฆ่าภายในตัวอย่างยังมีฉากลอบสังหารสุดอุกอาจ ที่เกิดขึ้นกับ Archduke Franz Ferdinand แห่งออสเตรีย (ประมาณนาทีที่ 1.15 ในตัวอย่างที่เป็นฉากรถในขบวนระเบิด) และการตายของ Ferdinand ต่อมามันก็ได้เป็นเหตุการณ์ที่เหนี่ยวนำให้เกิดสงครามโลกครั้งที่ 1 ขึ้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่คาดเดาได้ว่าภายในหนัง  The King’s Man จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 ในครึ่งแรก ประมาณปี 1914-1916 นั่นเอง

 

 

และหากในตอนที่คุณดูตัวอย่างคุณรู้สึกคุ้นหน้าชายคนหนึ่งที่มีบทบาทออกมาพูดมากมาย คุณไม่ต้องแปลกใจไป เพราะเขาคือนักแสดงชายผู้ที่มีชื่อว่า Ralph Fiennes ผู้ที่ในเรื่องนี้รับบทเป็น Duke of Oxford  และหากคุณลองปิดจมูกเขาออกไปดูคุณจะรู้ว่าหนังเรื่องดังเรื่องก่อนที่เขาเคยแสดงมาคือเรื่องอะไร....ใช่แล้วครับเขาคือชายผู้รับบท “คนที่คุณรู้ว่าใคร” Lord Voldemort จากหนังเฟรนไชส์พ่อมด-แม่มดชื่อดัง Harry Potter นั่นเอง!

 

 

The King's Man เข้าฉาย 13 กุมภาพันธ์ 2020 ในโรงภาพยนตร์

 

เช็ครอบหนัง Major Cineplex

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน

  • 30 December 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 131 นาที
15+