HIGHLIGHT CONTENT

ที่สุดแห่งหนังสายเขียว! “Gringo” คืออะไร? ทำไมถึงโคตรซวยที่สุดแห่ง 2018

  • 10,586
  • 27 ก.พ. 2018

 

รู้ไว้กันงง! “Gringoคืออะไร? ทำไมถึงโคตรซวยที่สุดแห่ง 2018

หาคำตอบได้ใน “Gringo กริงโก้ซวยสลัด”

 

เตรียมเสียงหัวเราะของคุณให้พร้อม! เพราะเร็วๆ นี้ภาพยนตร์ที่ทั้งรั่ว บ้า ฮาไม่บันยะบันยังอย่าง Gringo กริงโก้ซวยสลัด” จะระเบิดความมันส์อย่างเต็มสตรีมแล้ว! ยิ่งใครที่กำลังดวงตก ดวงซวย ยิ่งต้องดู และเข้ามาทำความรู้จักกับ ฮาโรลด์ ที่รับบทโดย เดวิด โอเยโลโว มนุษย์ (ตัว) ซวยประจำปี 2018 กับเรื่องราวชีวิตอันน่าสงสาร

 

เมื่อเป็นพนักงานบริษัทเวชภัณฑ์ธรรมดาแล้วชีวิตมันไม่เร้าใจ ฮาโรลด์ เลยโดนดีจากหัวหน้าสุดโฉด ริชาร์ด (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน ) และ อีเลน (ชาลิซ เธอรอน) ให้ไปรับมือศึกหนักแบบไม่ทันตั้งตัว ทำหน้าที่ส่งกัญชาอัดเม็ดข้ามประเทศ ไปปล่อยความเด๋อไกลถึงเม็กซิโก แน่นอนเรื่องนี้ไม่ใช่ง่ายๆ ในขณะที่เขาคิดว่าสนุกสนาน ปาร์ตี้เมาๆ เฮฮา ใครจะรู้ว่าอีกเสี้ยววินาที ต้องมาไฟท์สุดชีวิตสู้กับพ่อค้ายาเจ้าถิ่นมหาอำนาจ และหน่วยทหารรับจ้างสุดป่วน บอกเลยว่างานนี้คนดีไม่มีที่อยู่ ต้องดิ้นรนสุดพลังเพื่อเอาตัวรอด แต่ดูท่าแล้วหนุ่มดวงซวยจะซวยซ้ำซวยซ้อน เพราะตอนนี้เขาคือเป้าหมายของตำรวจที่กำลังตามหมายหัวอยู่!

 

 

ซึ่งก่อนที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้ไปเต็มอิ่ม เติมความซวยกันใน Gringo กริงโก้ซวยสลัด” หลายคนอาจจะยังสงสัยในความหมายของคำว่า “Gringo” ว่าคืออะไร? ทำไมต้อง “Gringo”? แล้วทำไม “Gringo” ถึงซวย? เรามีคำตอบ Gringo” เป็นศัพท์เฉพาะสำหรับชาวสเปนใช้เท่านั้น โดยจะใช้เรียกผู้ชายอเมริกันที่ไม่มีสายเลือดละติน รู้แบบนี้แล้วทุกคนจะได้เข้าใจและไม่เอาไปใช้ผิดๆ หรือจำง่ายๆ ก็ได้ว่า “Gringo” เป็นหนังที่จะเข้าวันที่ 8 มีนาคมนี้!

 

 

คนอะไร๊ ทำไมมันซ๊อยซวย!! #ฮาโรลด์คนซวยสลัด2018

 

ถล่มมาเฟียที่โหดสุด ด้วยผู้ชายที่ซวยสุด Gringo กริงโก้ซวยสลัด” : 8 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

กริงโก้ซวยสลัด

  • 08 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+