HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ คาเมรอน เผยความจำเป็นของหนัง Avatar 2 ที่ต้องมีความยาวถึง 3 ชั่วโมง

  • 3,708
  • 09 พ.ย. 2022

 

เจมส์ คาเมรอน เผยความจำเป็นของหนัง Avatar 2

ที่ต้องมีความยาวถึง 3 ชั่วโมง

 

 

เรียกได้ว่า Avatar: The Way of Water ที่ได้รับการกำกับโดย เจมส์ คาเมรอน นั้นจะเป็นภาพยนตร์ที่มีความยาวที่ยาวนานที่สุดของเขาเลยทีเดียว แถมเจ้าตัวยังเผยออกมาอีกว่าการที่มีความยาวถึง 3 ชั่วโมงนี้มันมีเหตุผลในตัวเองอยู่ด้วย

ภาพยนตร์ก่อนหน้านั้นของ เจมส์ คาเมรอน ที่มีความยาวของหนังที่ยาวที่สุดก่อนที่จะมี Avatar: The Way of Water นั้นก็คือเรื่อง Titanic จนในที่สุดสถิตินี้ก็ได้ถูกทำลายลงด้วยความยาวของหนัง Avatar 2 ที่ยาวมากถึง 3 ชั่วโมง 10 นาที ซึ่งนับได้ว่ายาวกว่า Titanic เสียอีก

 

 

โดยทาง เจมส์ คาเมรอน นั้นได้ออกมาสัมภาษณ์ผ่านทางสื่อ GamesRadar เกี่ยวกับความยาวของหนัง Avatar 2 ว่าตัวเขานั้นต้องการที่จะเน้นย้ำไปที่ตัวละคร เพื่อที่จะทำให้แน่ใจว่าทุกๆตัวละครนั้นได้รับบทบาทที่คู่ควรนั่นเอง

“เป้าหมายของผมก็คือต้องการที่จะบอกเล่าเรื่องราวที่น่าสนใจอย่างมากๆ ผมต้องการที่จะเน้นย้ำไปที่แต่ละตัวละคร เน้นย้ำไปที่เรื่องราว เน้นย้ำไปที่ความสัมพันธ์ แล้วก็ เน้นย้ำไปที่เรื่องอารมณ์ด้วยครับ ในหนังภาคแรก พวกเราไม่ค่อยเน้นไปที่เรื่องราวด้านความสัมพันธ์และอารมณ์ซักเท่าไหร่ พวกเราเลยต้องการที่จะทำให้มากขึ้นในภาคที่สองนี้น่ะครับ มันก็เลยต้องใช้ความยาวที่เพิ่มขึ้นน่ะครับ เพราะมันมีตัวละครที่เพิ่มขึ้น แถมเรื่องราวก็ต้องเล่าเยอะขึ้นด้วย”

บอกได้เลยว่าเหล่าแฟนๆที่รอคอยการกลับมาของภาคที่สองอย่างยาวนานถึง 13 ปีนี้คงได้ชมกับภาพ สี เสียง ที่อลังการกันอย่างจุใจแน่นอนด้วยความยาวหนังที่มีความยาวถึง 3 ชั่วโมง 10 นาที แล้วพบกันกับ Avatar: The Way of Water ในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://movieweb.com/james-cameron-addresses-necessity-avatar-2-epic-length/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง