HIGHLIGHT CONTENT

คิลเลียน เมอร์ฟี เปิดใจเหตุผลที่ยังร่วมงานกับคริสโตเฟอร์ โนแลนต่อไปใน Oppenheimer

  • 3,133
  • 22 ก.พ. 2022

 

คิลเลียน เมอร์ฟี เปิดใจเหตุผลที่ยังร่วมงาน

กับคริสโตเฟอร์ โนแลนต่อไปใน Oppenheimer

 

                ถ้าจะบอกว่ามีนักแสดงคนไหนที่มีบุคลิกเท่ที่สุดคนหนึ่งในวงการภาพยนตร์ และซีรีส์ก็คือ คิลเลียน เมอร์ฟี แฟน ๆ อาจจะคุ้นเคยกับเขาในมาดของนักเลงสุดเท่กับซีรีส์เรื่อง Peaky Blinders และบรรดาภาพยนตร์ที่เขาได้ร่วมงานกับผู้กำกับแห่งยุคอย่าง คริสโตเฟอร์ โนแลน ซึ่งในตอนนี้เขาก็กำลังจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของสงครามโลกครั้งที่ 2 กับเรื่อง Oppenheimer

 

                การร่วมงานกันผ่านภาพยนตร์ 4 เรื่อง ตั้งแต่ ไตรภาค The Dark Knight ต่อมาถึง Inception, Dunkirk และล่าสุดกับ Oppenheimer ก็ชวนให้เกิดคำถามขึ้นมาว่า อะไรที่ยังคงจูงใจให้คิลเลียน เมอร์ฟีร่วมงานกับผู้กำกับคนนี้มาอย่างต่อเนื่อง โดยเขาได้ให้คำตอบเอาไว้กับ The Guardian ว่า...

               

“ผมตอบตกลงกับคริสเสมอ ไม่ว่าสเกลหนังเรื่องนั้นจะเป็นขนาดไหน คริสจะโทรหาผมแล้วผมก็จะไปที่นั่น มันไม่ยอดเยี่ยมหรอครับที่นักสร้างหนังยังคงท้าทายสิ่งใหม่ ๆ ท้าทายระบบสตูดิโออยู่เสมอ ถ่ายทำด้วยแผ่นฟิล์มมากกว่าจะเป็น IMAX ผมคิดว่าเขากำลังโบกธงแสดงจุดยืนอยู่นะครับ ทั้งเขา, พอล โทมัส แอนเดอร์สัน แล้วก็เควนติน ทาเรนติโน่ พวกเขาเป็นนักแสดงหนังที่แสนมหัศจรรย์ที่สร้างงานอันน่าสนใจออกมาในสเกลที่มโหฬารเลยล่ะครับ”

 

 

                จริงแท้ตามที่คิลเลียน เมอร์ฟีกล่าวเอาไว้ทุกประการ งานของผู้กำกับภาพยนตร์ทั้ง 3 คนที่เขาอ้างอิงขึ้นมานั้นสร้างแรงกระเพื่อมให้กับวงการภาพยนตร์ไปทั่วโลกเสมอ แม้จะไม่ได้มาในแนวตลาดที่สามารถเข้าถึงผู้คนได้ทุกเพศทุกกลุ่ม แต่ก็สามารถตอบโจทย์คนดูหนังได้อย่างตรงเป้าเสมอ นี่ยิ่งชวนให้เราอยากดูแล้วว่า Oppenheimer จะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ออพเพนไฮเมอร์

  • 25 January 2024
  • Adventure / ชีวิต /
  • 180 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง