HIGHLIGHT CONTENT

เผยเหตุผล ทำไมใน Black Panther: Wakanda Forever ฮีโร่เสือดำคนใหม่ถึงต้องเป็นคนนี้

  • 1,001
  • 16 พ.ย. 2022

 

 

เผยเหตุผล ทำไมใน Black Panther: Wakanda Forever

ฮีโร่เสือดำคนใหม่ถึงต้องเป็นคนนี้

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever

 

การจากไปของแชดวิก โบสแมน ทำให้เกิดผลกระทบมากมายต่อภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever และทางสตูดิโอตัดสินใจที่จะไม่หานักแสดงคนใหม่มารับบทเป็นที’ชัลล่า นั่นทำให้ตัวภาพยนตร์จำเป็นจะต้องสร้างฮีโร่เสือดำคนใหม่ขึ้นมา และในตัวอย่างภาพยนตร์ก็แง้มให้เราเห็นว่า Black Panther คนนี้มีรูปร่างเพรียวบาง และรูปร่างคล้ายจะเป็นผู้หญิง ทำให้เกิดการคาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าจะเป็นใคร

 

ใครที่ได้ดูภาพยนตร์มาแล้วก็คงจะรู้ว่า Black Panther คนใหม่นี้คือใคร แรงผลักดันในการกลายเป็นฮีโร่เสือดำของเธอคนนี้นั้นแตกต่างจาก ที’ชัลล่า อย่างสิ้นเชิง แต่นั่นก็ถือเป็นเส้นทางของตัวละครที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งผู้กำกับ ไรอัน คูเกลอร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุผลที่เลือกให้แบล็ค แพนเธอร์คนใหม่คือ ชูริ เอาไว้ในการให้สัมภาษณ์กับ Marvel.com ว่า...

 

“มันยากที่จะพูดว่ามันต้องเป็นอย่างนั้นนะครับ เพราะการจากไปของแชดวิกมันเป็นสิ่งที่เราไม่ได้คาดคิดเอาไว้ แต่นี่เป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผลมากแล้วครับ อย่างที่เราเข้าใจว่าธีมของเรื่องคืออะไร และเมื่อเราพูดถึงการจากไปของที’ชัลล่า ใครกันล่ะที่จะได้รับผลกระทบในเรื่องนี้มากที่สุด มันชัดเจนอยู่แล้วครับว่าจะต้องเป็นชูริ ที่จะกลายเป็นหัวใจสำคัญของหนัง เธอคิดมาตลอดครับว่า พี่ชายของเธอจะเป็นแบล็คแพนเธอร์ไปตลอด เมื่อเขาแก่เกินกว่าจะเป็นแบล็คแพนเธอร์แล้ว ตอนนั้นเธอก็คงแก่เกินไปที่จะกลายเป็นแบล็คแพนเธอร์เหมือนกัน มันไม่เคยเป็นอะไรที่อยู่ในหัวของเธอเลยครับ เราคิดว่านั่นทำให้เธอเป็นตัวละครที่น่าสนใจที่สุดที่จะได้กลายเป็นแบล็คแพนเธอร์”

 

 

อย่างที่บอกว่าเหตุผลในการกลายเป็นแบล็คแพนเธอร์อของชูรินั้นแตกต่างจากที’ชัลล่าอย่างสิ้นเชิง ที’ชัลล่ากลายเป็นฮีโร่เสือดำเพราะหน้าที่ที่ส่งต่อมา เป็นสิ่งที่ถูกวางแผนเอาไว้แล้ว แต่ชูรินั้นถูกสถานการณ์ทั้งหมดบังคับมา พร้อมกับความแค้นที่ต้องสูญเสียคนที่รักไปอย่างต่อเนื่อง แต่สุดท้ายเธอก็สามารถก้าวข้ามความแค้นนั้นไปได้ และเปิดทางสู่ทิศทางใหม่ ๆ ให้กับตัวละครชูริในอนาคต มารอติดตามกันต่อไปดีกว่าว่าเส้นทางฮีโร่ของเจ้าหญิงสุดอัจฉริยะคนนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง