HIGHLIGHT CONTENT

แฟนหนังอยากไปต่อไหม? วู้ดดี้ ฮาร์เรลสันพูดถึงอนาคตของ Zombieland ภาคต่อไป

  • 1,529
  • 21 ก.ย. 2021

 

 

แฟนหนังอยากไปต่อไหม? วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน

พูดถึงอนาคตของ Zombieland ภาคต่อไป

 

ยุคนี้อาจจะเป็นยุคที่โลกภาพยนตร์หวนคิดถึงเรื่องราวเก่า ๆ ในอดีต จึงพากันนำเอาภาพยนตร์ทีถูกฉายมาตั้งแต่ในยุคก่อน มาปัดฝุ่นใหม่ บ้างเป็นการรีเมค บ้างก็เป็นการสร้างภาคต่อ โดยดึงตัวนักแสดงชุดเดิมกลับมาเล่าเรื่องราวของตัวเองอีกครั้ง หนึ่งในนั้นก็คือ Zombieland ที่ได้กลับมาสานต่อเรื่องราวของครอบครัวจำเป็น ที่ต้องมาอยู่รวมกันเพื่อเอาตัวรอดในโลกที่ล่มสลายหลังซอมบี้เข้ายึดครองทุกพื้นที่ วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน เป็นอีกคนหนึ่งที่กลับมาด้วยเช่นกัน 

 

หลังจากจบ Zombieland: Double Tap ที่เข้าฉายไปเมื่อปี 2019 เราก็ไม่ได้ยินข่าวคราวว่าจะมีโอกาสได้ดูภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้หรือไม่ จนกระทั่ง วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ได้ให้สัมภาษณ์ในระหว่างโปรโมตภาพยนตร์ใหม่ของเขา อย่าง Venom: Let There be Carnage เกี่ยวกับอนาคตภาคต่อของ Zombieland ว่า…

 

“ผมยังไม่ได้ยินอะไรเลยจากทีมครีเอทีฟนะครับ ผมอยากจะทำมันอีกเพราะผมชอบพวกเขามากเลย ทั้งกลุ่มวิเศษมาก, พวกเขาตลก, และเป็นกลุ่มคนที่อยู่ด้วยแล้วสนุกมาก สิ่งที่ผมจะบอกก็คือ ผมเปิดโอกาสเสมอ และ Ash (ผู้สัมภาษณ์) ถ้ามีอะไรที่นายทำได้เพื่อให้มันเกิดขึ้น ผมจะซาบซึ้งใจมาก ๆ เลย”

 

 

สรุปได้ว่าตอนนี้ทางสตูดิโอยังไม่มีท่าทีเกี่ยวกับการไปต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ตัววู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน พร้อมเสมอที่จะได้กลับมาสานต่อเรื่องราวนี้อีกครั้ง คงต้องมาอดใจรอต่อไปว่ามันจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าอยากติดตามผลงานของวู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน ก็เตรียมไปพบกับเขาในบทบาทที่นองเลือดที่สุด กับภาพยนตร์เรื่อง Venom: Let There be Carnage กำหนดฉายธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant