HIGHLIGHT CONTENT

ไม่ถนัดพูด ถนัดยิง! เผยจำนวนคำที่เป็นบทพูดของ คีอานู รีฟส์ ใน John Wick 4

  • 1,361
  • 31 มี.ค. 2023

 

 

ไม่ถนัดพูด ถนัดยิง! เผยจำนวนคำที่เป็นบทพู

ของ คีอานู รีฟส์ ใน John Wick 4

 

ภาพจำของเฟรนไชส์จอห์น วิค ไม่ใช่บทพูดอันแสนลุ่มลึกแฝงปรัชญาการใช้ชีวิต แต่มันคือการต่อสู้สุดเดือดสไตล์ Gun-fu ที่ทำให้ช่วงเวลามากกว่า 2 ชั่วโมง กลายเป็นความมันส์แบบมาราธอน ชนิดที่แค่ดูยังรู้สึกเหนื่อยแทน นั่นจึงไม่แปลกที่บทพูดของคีอานู รีฟส์ ในภาพยนตร์มันจะมีไม่มาก แต่เราก็ไม่คิดว่ามันจะน้อยขนาดนี้ 

 

รายงานล่าสุดเปิดเผยจาก The Wall Street Journal ที่ระบุจำนวนคำที่จอห์น วิคพูดไปในภาพยนตร์ ตลอดระยะเวลากว่า 169 นาที คีอานู รีฟส์มีบทพูดแค่ประมาณ 103 บรรทัด และเขาพูดมันออกมาเพียงแค่ 380 คำเท่านั้นจนจบเรื่อง ขณะที่ย้อนกลับไปในภาคแรก คีอานู รีฟส์ พูดไป 484 คำ ภายในเวลา 101 นาที นี่จึงแสดงให้เห็นว่า ยิ่งกว่าผ่านไป บาบายาก้าคนนี้ยิ่งพูดน้อยลงเรื่อย ๆ สวนทางการกระสุนปืนและปลายมีดที่พุ่งเข้าใส่ศัตรู

 

 

ไมเคิล ฟินช์ ที่ร่วมเขียนบทกับ เชย์ แฮตเทน ได้เปิดเผยว่า ทั้งตัวคีอานู รีฟส์ และผู้กำกับ แชด สตาเฮลสกี ได้ร่วมกันตัดบทพูดออกไปจากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมกว่าครึ่งเลยทีเดียว เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าเกิดได้ทำงานร่วมกันกับเขา คุณจะตกใจเลยล่ะว่าเขาทุ่มเทมากขนาดไหนที่จะพูดให้น้อยที่สุด"

 

พูดน้อยต่อยอย่างเดียว ดูเหมือนจะสามารถอธิบายความเป็นจอห์น วิคได้ดีที่สุด ซึ่งมันก็เหมือนว่าจะเป็นอย่างนั้นจริง ๆ ไปพิสูจน์กันได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ กับ John Wick: Chapter 4

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web