HIGHLIGHT CONTENT

Wonder Woman ใน Shazam! 2?? คำใบ้จากนักแสดง หรือแม่จะกลับมาเร็วกว่าที่คิด

  • 1,690
  • 17 มี.ค. 2022

 

 

Wonder Woman ใน Shazam! 2??

คำใบ้จากนักแสดง หรือแม่จะกลับมาเร็วกว่าที่คิด

 

หลังจากที่มีการออกมาเปิดเผยว่า ต่อจากนี้ภาพยนตร์ของ DC ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมโยงกันเป็นจักรวาลภาพยนตร์อย่างเดียวเท่านั้น นั่นคือ การเปิดทางให้กับความหลากหลายของเรื่องราว จนทำให้เราได้เห็นภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ในแนวที่แตกต่างออกไป แต่พวกเขาก็ยังมีเส้นเรื่องของภาพยนตร์ที่เชื่อมโยงกันอยู่ ซึ่งทั้งหมดเป็นผลพวงมาจากภาพยนตร์เรื่อง Justice League และมันส่งผลมาทั้งภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ทั้ง The Flash และ Shazam!

 

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Flash นั้น เรารู้กันอยู่แล้วว่าจะเป็นเรื่องราวมัลติเวิร์สของทางฝั่งดีซี การป่วนเส้นไทม์ไลน์ของแบร์รี อัลเลนกำลังจะทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นมากมาย เราได้เห็นตัวละครเก่า ๆ ของดีซีกลับมา ไม่ว่าจะเป็น แบทแมน ของไมเคิล คีตัน หรือแบทแมน ของเบน เอฟเฟล็ก แต่ตอนนี้ข่าวใหม่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีแค่ The Flash เท่านั้นที่มีรุ่นพี่เก่า ๆ กลับมาเยือน แต่ใน Shazam!: Fury of the Gods เองก็แว่วมาอย่างนั้นเหมือนกัน

 

ข่าวนี้เป็นการปะติดปะต่อจากบทสัมภาษณ์ของ เรเชล ซีเกลอร์ นักแสดงผู้รับบทหนึ่งในเทพีที่จะมาเป็นคู่ปรับกับชาแซมในภาพยนตร์ภาคใหม่ ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังเป็นคนรับบทเป็น สโนว์ไวท์ ในภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่น Snow White ด้วย โดยในสโนว์ไวท์ นั้น กัล กาโดต์ ก็จะมารับบทเป็น ราชินีใจร้าย ซึ่งผู้สื่อข่าวของ Empire Magazine ก็ได้สอบถามเกี่ยวกับการได้ร่วมงานกันของทั้งคู่ เรเชลก็ได้ตอบกลับมาว่า

 

“ฉันจะไม่พูดอะไรมากนะคะ แต่การถ่าย Snow White มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้เจอกันค่ะ”

 

 

ประโยคสั้น ๆ แต่สามารถตีความได้ 108 มันสามารถตีความได้ว่า ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วก่อนหน้านี้ตามงานอื่น ๆ แต่ก็สามารถตีความได้ว่าทั้งคู่เคยเจอกันในภาพยนตร์เรื่องอื่นมาแล้วด้วยเช่นกัน ซึ่งมันคงจะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจาก Shazam!: Fury of the Gods คงต้องมารอติดตามดูกันต่อไปว่า กัล กาโดต์จะมาปรากฏตัวจริง ๆ ไหมในภาพยนตร์เรื่องนี้ รอชมพร้อมกัน 15 ธันวาคม

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า

  • 16 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง