HIGHLIGHT CONTENT

หรือว่าเทพเจ้าซุสจะเชื่อมโยงกับ Namor และ Atlantis ในข่าวลือของ Black Panther 2 ?

  • 1,185
  • 24 มิ.ย. 2022

 

หรือว่าเทพเจ้าซุสจะเชื่อมโยงกับ Namor และ Atlantis

ในข่าวลือของ Black Panther 2 ?

 

 

ได้มีการเปิดเผยตัวละครใหม่ล่าสุดออกมาให้เห็นกันแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder ที่เปิดเผยตัวละครอย่าง เทพเจ้าซุส ซึ่งแสดงนำโดย รัสเซล โครวว์ ซึ่งในทางหนังสือการ์ตูนคอมิกส์นั้น เทพเจ้าซุส คือหนึ่งในเทพเจ้าจาก Olympus ซึ่งจากจุดนี้เอง อาจจะมีความเชื่อมโยงระหว่าง เทพเจ้าซุสไปยังเนเมอร์ (Namor) จากดินแดนแห่งแอตแลนติส (Atlantis) ที่เคยมีข่าวลือว่าจะมาเป็นวายร้ายในเรื่อง Black Panther 2 ก็เป็นได้

 

 

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือว่า จะมีตัวละครใหม่อย่าง เนเมอร์ (Namor) แห่งดินแดนแอตแลนติส (Atlantis) จะเข้ามาเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เรื่อง Black Panther 2 หรือ Black Panther: Wakanda Forever ซึ่งในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์มีการยืนยันว่า เนเมอร์ แห่ง อาณาจักรแอตแลนติส นั้นเป็นศัตรูคู่ปรับอีกคนหนึ่งของ Black Panther และยังเกี่ยวข้องกับ เทพเจ้า Olympus อย่าง ซุส อีกด้วย เนื่องจากมหาสมุทรแอตแลนติสนั้นเป็นสถานที่ๆเกี่ยวข้องกับเทพเจ้า Olympus และเหล่ายักษ์มาก่อนในหนังสือการ์ตูนคอมิกส์

 

 

หากเป็นอย่างที่ว่ามานี้ ก็มีความเป็นไปได้มากๆที่ เทพเจ้าซุส จะเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับ เนเมอร์ แห่งอาณาจักรแอตแลนติส แต่ไม่ว่าความจริงในอนาคตจะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องรอดูกันในเรื่อง Thor: Love and Thunder กันเสียก่อน แล้วพบกันแน่นอน วันที่ 6 กรกฎาคมนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/thor-love-thunder-zeus-olympian-gods-namor-atlantis/

 

ธอร์ ด้วยรักและอัสนี

  • 06 July 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง