HIGHLIGHT CONTENT

20 นาทีของหนังทำฉันร้องไห้ นักแสดงเผยความรู้สึกหลังได้ดู Avatar 2

  • 1,788
  • 16 มี.ค. 2022

 

20 นาทีของหนังทำฉันร้องไห้

นักแสดงเผยความรู้สึกหลังได้ดู Avatar 2

 

หลังจากเลื่อนแล้วเลื่อนอีก ในที่สุดก็มีการยืนยันชัดเจนแล้วว่า เราจะได้ดู Avatar 2 ภาพยนตร์ภาคต่อที่ทิ้งช่วงยาวนานที่สุดเรื่องหนึ่งกันสักทีปลายปีนี้ เรื่องราวของมนุษย์ที่เดินทางไปยังดาวแพนโดร่า เผชิญหน้ากับชนเผ่านาวี เจ้าของดั้งเดิมของดินแดนนั้น เราได้เห็นความสวยงามที่เจมส์ คาเมรอนตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาอย่างวิจิตร ผ่านเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้น สะท้อนการบุกรุกดินแดนจากผู้มาใหม่ พร้อมกับวัฒนธรรมของชาวนาวีที่แสนงดงาม เรื่องราวเหล่านั้นกำลังจะถูกสานต่อ และขยายให้ใหญ่ขึ้นในภาคที่ 2

 

แน่นอนว่าหลายคนคาดหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ก็ไม่มีใครสามารถปักใจเชื่อได้อย่างเต็มที่ว่ามันจะสามารถประสบความสำเร็จได้เท่ากับที่ภาคแรกทำเอาไว้ได้ ซึ่งบทสัมภาษณ์ใหม่จาก โซอี้ ซัลดาน่า หนึ่งในนักแสดงนำ เจ้าของบท เนทิรี ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Kevin McCarthy ว่าเธอได้ดู 20 นาทีของภาพยนตร์เรื่อง Avatar 2 แล้ว และมันทำให้เธอเสียน้ำตาเลยทีเดียว แต่คนที่ร้องไห้หนักกว่ากลับเป็นเจมส์ คาเมรอน เธอให้สัมภาษณ์ว่า...

 

“แค่พูดถึงฉันก็สะอื้นแล้วล่ะค่ะ เพราะฉันมีโอกาสได้ดู 20 นาทีของภาคที่ 2 แล้วในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ฉันพูดอะไรไม่ออกเลย ฉันร้องไห้เลยล่ะค่ะ สิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครรู้เกี่ยวกับจิม คาเมรอนก็คือ เขาเองก็ร้องไห้หนักมากเหมือนกัน เพราะงั้น...(หัวเราะ)... เรื่องนี้จะน่าติดตามเลยล่ะค่ะ Avatar 2 จะเป็นการก้าวกระโดดจาก Avatar 1 ฉันคิดว่าคุณอาจจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่จะรับมัน มันจะกลายเป็นการผจญภัยที่คุณจะไม่มีทางลืมอย่างแน่นอนเลยล่ะ”

 

 

แง้มกันออกมาขนาดนี้ มันก็ยิ่งน่าสนใจกว่าเดิมเข้าไปอีก โดยจากข้อมูลที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ก็ได้มีการเปิดเผยว่า เรื่องราวของ Avatar 2 จะเน้นไปที่ประเด็นของครอบครัวเป็นหลัก เนทิรี และเจค จะได้เดินทางไปสู่ดินแดนแห่งใหม่ วัฒนธรรมใหม่ที่พวกเขาไม่คุ้นเคย และพวกเขาจะมีลูกบุญธรรมที่เป็นมนุษย์ด้วยกัน  ซึ่งลูกบุญธรรมคนนี้จะกลายมาเป็นประเด็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้นหรือไม่ เรื่องนี้เราคงต้องรอติดตามกันในภาพยนตร์ ธันวาคมนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง