HIGHLIGHT CONTENT

ภาคต่อตำนานแฟรนไชส์ซอมบี้ 28 Years Later เปิดตัวนักแสดงชุดแรกแล้ว

  • 87
  • 25 เม.ย. 2024

ภาคต่อตำนานแฟรนไชส์ซอมบี้ 28 Years Later เปิดตัวนักแสดงชุดแรกแล้ว

 

 

แดนนี่ บอยล์ และ อเล็กซ์ การ์แลนด์ กำลังเร่งทำงานกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า 28 Years Later อย่างเต็มที่ โดยล่าสุดเพิ่งจะมีการเปิดเผยตัวนักแสดงสามคนแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมา ประกอบไปด้วย โจดี้ โคเมอร์, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน และ ราล์ฟ ไฟนส์

28 Years Later จะเป็นภาคต่อของ 28 Days Later (2002) หรือ 28 วันให้หลัง เชื้อเขมือบคน ภาพยนตร์ที่ปลุกกระแสภาพยนตร์แนวซอมบี้ให้กลายมาเป็นแนวยอดฮิตในฮอลลีวูด และยังเป็นภาคต่อของ 28 Weeks Later (2007) หรือ มหันตภัยเชื้อนรกถล่มเมือง อีกด้วย

 

 

บอยล์ จะมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ เช่นเดียวกันกับ การ์แลนด์ ที่จะมาทำหน้าที่เป็นมือเขียนบทซึ่งเป็นหน้าที่ที่เขาเคยทำใน 28 วันให้หลัง เชื้อเขมือบคน ส่วนทีมงานเบื้องหลังคนอื่น ๆ จากภาพยนตร์ภาคต้นฉบับทั้ง แอนดรูว์ แม็กโดนัลด์ และ ปีเตอร์ ไรซ์ ก็จะกลับมาทำหน้าที่ออกแบบงานสร้าง อีกทั้งยังจะได้นักแสดงนำอย่าง คิลเลียน เมอร์ฟี มาทำหน้าที่อำนวยการสร้างอีกด้วย

หากภาพยนตร์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ คาดว่าจะมีการต่อยอดขึ้นไปเป็นเพื่อสร้างเป็นไตรภาค โดยได้มีการวางตัว เนีย ดาคอสตา เอาไว้เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ภาคที่สองเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะมีการวางแผนในอนาคตเอาไว้มากมาย จนถึงในตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องโดยรวมของภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ออกมาแต่อย่างใด

28 Years Later ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในตอนนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline