HIGHLIGHT CONTENT

10 เกร็ดหนังเด็ด อุ่นเครื่องก่อนหลอนสะพรึงใน Crimson Peak!

  • 10,792
  • 14 ต.ค. 2015

10 เกร็ดหนังเด็ด อุ่นเครื่องก่อนหลอนสะพรึงใน Crimson Peak 15 ต.ค.นี้!

 

ทอม ฮิดเดิลสตัน ฝากคลิปสวัสดีแฟนๆชาวไทย

เจ้าโลกิหล่ออีกแล้ว!!! ทอม ฮิดเดิลสตัน ฝากคลิปสวัสดีแฟนๆชาวไทย ก่อนจะไปพบกับเขาในบทบุรุษลึกลับแห่งปราสาทสีเลือด Crimson Peak ฉาย พฤหัสนี้ มาเต็มแน่นอน

Posted by Major Cineplex Group (Thailand) on Monday, 12 October 2015

 

เปิดกันด้วย คลิปทักทายสุดเป็นกันเองจาก  โลกิ หรือ ทอม ฮิดเดิลสตัน นักแสดงผู้รับบทขุนนางเคร่งขรึมแต่เปี่ยมเสน่ห์ล้นในยุควิคตอเรียนนามว่า เซอร์ โธมัส ชาร์ป ผู้ครอบครองคฤหาสน์หลังงามที่เต็มไปด้วยปริศนาอันน่าสยดสยอง ซึ่งการมารับบทในครั้งนี้นั้น ถือว่าเป็นฝันที่เป็นจริง เพราะ ทอม ฮิดเดิลสตัน นั้น อยากทำงานร่วมกับ กิลเลอร์โม่ เดล โทโร่ มานานแล้ว!

ไม่รอช้า เรามาอุ่นเครื่องก่อนหลอนจริงด้วย 10 เกร็ดสุดเด็ดเบื้องหลังงานสร้างภาพยนตร์เหนือจินตนาการที่เปี่ยมด้วยความน่าสะพรึง แล้วเตรียมชม Crimson Peak - ปราสาทสีเลือด 15 ต.ค.นี้ได้เลย!

1. Crimson Peak ใช้ทุนสร้างประมาณ 55 ล้านเหรียญสหรัฐ

2. ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวลึกลับซ่อนเงื่อนและเหนือธรรมชาติ เรื่องราวของอีดิธ (มีอา วาชิคอฟสกา) นักเขียนจากครอบครัวฐานะดี ตกหลุมรักโธมัส (ทอม ฮิดเดิลสตัน) บุรุษลึกลับที่มีเสน่ห์เย้ายวนใจ แต่หลังจากที่พ่อของเธอเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เธอตัดสินใจแต่งงานกับโธมัสและย้ายมายังบ้านหลังหนึ่ง โดยที่ไม่รู้ว่าที่นี่มีความลึกลับและน่าสะพรึงกลัว­รออยู่

3. ภาพยนตร์เขียนบทเสร็จในปี 2006 และใช้เวลาในการสร้างนานถึง 9 ปี

4. เดิม บทของ Sir Thomas Sharpe (เซอร์ โธมัส ชาร์ป) ทางผู้กำกับทาบทาม Benedict Cumberbatch ไว้

5. Tom Hiddleston (ทอม ฮิดเดิลสตัน) ใช้เวลาตัดสินใจรับบท Sir Thomas Sharpe (เซอร์ โธมัส ชาร์ป) เพียง 72 ชั่วโมง

6. Jessica Chastain (เจสสิก้า แชสแทน) นักแสดงนำหญิงอีกคนเผยว่า ครั้งแรกที่ ทอม ฮิดเดิลสตัน ได้อ่านบทนั้น เขารู้สึกว่ามันน่ากลัวเอามากๆ

7. คฤหาสน์ อัลเลอร์เดล ฮอลล์ สร้างขึ้นในสไตล์ของสถาปัตยกรรมโกธิค และถูกสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด

8. หลังจากที่ผกก. กิลเลอร์โม่ เดล โทโร่ ได้ ทอม ฮิดเดิลสตัน และ มีอา วาชิคอฟสกา มานำแสดง เขาได้แก้ไขบทเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับนักแสดง 2 คนมากยิ่งขึ้น

9. เดิม บท Edith Cushing (อีดิธ คุชชิ่ง) ได้ (Emma Stone) เอ็มม่า สโตน มารับบทแล้ว ทว่าเธอต้องขอถอนตัวเนื่องจากตารางเวลางานไม่เอื้ออำนวย จึงได้ มีอา วาชิคอฟสกา มารับบทแทน

10. Crimson Peak ใช้เวลาในการถ่ายทำ 68 วัน ซึ่งเป็นระยะเวลาที่น้อยกว่าเรื่องอื่นที่ กิลเลอร์โม่ เดล โทโร่ เคยกำกับ อาทิ Pacific Rim ใช้เวลานานถึง 100 วัน และ Hellboy ใช้เวลานานถึง 135 วัน

 

 

เตรียมพบกับความสยองที่แฝงด้วยสไตล์เจิดจรัสจากผู้กำกับจินตนาการล้ำเลิศอย่าง กิลเลอร์โม่ เดล โทโร่ กับ Crimson Peak - ปราสาทสีเลือด ภาพยนตร์แฟนตาซีสยองขวัญที่มีฉากหลังเป็นยุควิคตอเรียนสุดบรรเจิด ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่สุดสะพรึงด้วยนักแสดงระดับแถวหน้าของวงการอย่าง โลกิ หรือ ทอม ฮิดเดิลสตัน, เจสสิก้า แชสแทน, มีอา วาชิคอฟสกา, ชาร์ลี ฮันนั่ม และ จิม บีเวอร์ เข้าฉาย 15 ต.ค. นี้ในโรงภาพยนตร์!

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Crimson Peak - ปราสาทสีเลือด

 

ปราสาทสีเลือด

  • 15 October 2015
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 119 นาที
15+