HIGHLIGHT CONTENT

เปิดลิสต์หนังญี่ปุ่น 2 เรื่องถล่มกรกฎานี้ สะพรึง สยองขวัญ สืบสวนสอบสวนชั้นเยี่ยม

  • 1,910
  • 01 มิ.ย. 2021

 

 

กรกฎาคมนี้ เตรียมพบ 2 ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องเยี่ยมในโรงภาพยนตร์

The Night Beyond the Tricornered Window คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ

และ Suicide Forest Village ป่าผีดุ

 

 

กรกฎาคมนี้ มงคลซีนีม่าเตรียมนำ 2 ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่องเยี่ยม เข้าฉายในประเทศไทย โดย The Night Beyond the Tricornered Window คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ วางกำหนดฉายไว้วันที่ 1 กรกฎาคม และ Suicide Forest Village  ป่าผีดุ  เข้าฉาย 1 กรกฎาคม

 

The Night Beyond the Tricornered Window ( さんかく窓の外側は夜 Sankaku Mado no Sotogawa wa our ) สร้างมาจากมังงะของ โทโมโกะ ยามาชิตะ ซึ่งได้รับการตีพิมพ์ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2013 ถึง 7 ธันวาคม 2020 ในนิตยสารมังงะรายเดือน Magazine Be × Boy ซึ่งนำเสนอเนื้อหา การ์ตูนแนว Boy’s Love โดยเฉพาะ  ภายหลังได้ตีพิมพ์แบบรวมเล่มออกมาอีกครั้ง จำนวน 10 เล่ม  และได้รับการแปลเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อจัดจำหน่ายในอเมริกาและประเทศอื่น ๆ อีกด้วย  หนังสือมังงะ ชุดนี้ ได้รับความสนใจจากผู้อ่านเป็นจำนวนมาก ทุกครั้งที่มีการออกเล่มใหม่จะติดชาร์ตอันดับ การ์ตูน ขายดีของ Oricon เสมอ รวมแล้วปัจจุบันเรื่องนี้สามารถทำยอดขายแบบเล่ม (physical copy ) ได้มากกว่า 1 ล้านเล่ม และได้รับคำวิจารณ์ว่าเป็นมังงะที่นำเสนอเรื่องราวความสยองขวัญและการสืบสวน ออกมาได้อย่างน่าสนใจ น่าติดตาม  ได้ 3 นักแสดงวัยรุ่นแห่งยุค  “ มาซากิ โอคาดะ “   “ จุน ชิซง “ และ “ ยูรินะ ฮิราเตะ “  มารับบทนำ กำกับการแสดงโดย “  ยูกิฮิโระ โมริกาคิ “

 

Suicide Forest Village  ป่าผีดุ  ผลงานสยองขวัญเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ Ju-On ผีดุ  ถ่ายทำในสถานที่จริง !  ป่าอาโอกิงาฮาระ ป่าแห่งการฆ่าตัวตาย ที่ตั้งของ ดินแดนต้องห้าม ที่อยู่ลึกเข้าไปในป่าของภูเขาไฟฟูจิ มีหมู่บ้านที่มีคนอยู่อาศัย ซึ่งที่นั่นก็มีกล่องคำสาปชั่วร้ายที่ถูกปิดผนึกอยู่...!  สิ่งที่เรียกว่า “Kotori Bako”  วัยรุ่น 5 คน ค้นพบกล่องนั้นโดยบังเอิญ และเริ่มมีคนรอบตัวตายลงทีละคน พวกเขาออกเดินทางไปยัง ป่าแห่งนั้นเพื่อหาทางหยุดคำสาปลงให้ได้ก่อนที่จะมีใครต้องตายลงไปอีก นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมืออย่าง “อันนะ ยามาดะ” และ “ริงกะ โอตานิ” จาก  Misu Misou ลำนำดอกโศ  “ฟูจู คามิโนะ” จาก High & Low: The Worst และ “ยูมิ อะดาจิ” จากซีรีส์ It’s ร่วมด้วย  “จุน คุนิมูระ” จาก The Wailing

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

คู่หูสามเหลี่ยมล่าปีศาจ

  • 28 October 2021
  • Adventure / โรแมนติก / ระทึกขวัญ /
  • 103 นาที
15+