HIGHLIGHT CONTENT

คุยกับ 2 นักแสดงนำจาก “18×2 Beyond Youthful Days รักเรายังคิดถึง” ภาพยนตร์รักเรียกน้ำตาแห่งปี

  • 164
  • 21 มิ.ย. 2024

 

 

จากไต้หวันสู่ญี่ปุ่น คุยกับ “สวี่กวางฮั่น” และ “คิโยฮาระ คายะ”

2 นักแสดงนำจาก “18×2 Beyond Youthful Days รักเรายังคิดถึง”

ภาพยนตร์รักเรียกน้ำตาแห่งปี ฉายแล้ววันนี้

 

 

สวี่กวางฮั่น รับบท จิมมี่

18 ปีก่อนตอนที่เขากำลังจะจบมัธยมปลายเขาได้พบกับอามิ ตอนที่เขาทำงานพาร์ตไทม์ที่ร้านคาราโอเกะในช่วงปิดเทอมหน้าร้อน ในยุคปัจจุบันเขาถูกไล่ออกจากการเป็น CEO ของบริษัทเกมของเขาเอง จากความผิดหวังในชีวิตเขาเลยกลับไปที่บ้านของพ่อแม่ และเขาได้เจอกับโปสการ์ดของอามิที่เคยส่งให้เขา ทำให้เขาตัดสินใจเดินทางไปญี่ปุ่น

 

ประวัติ

เกิดในปี 1990 ที่ไทเป ไต้หวัน เดบิวต์เข้าวงการในปี 2013 ด้วยการรับบทนำในเรื่อง "Dive into Love" ผลงานโดดเด่นคือบทบาทในซีรีส์ "Have You Ever Fallen in Love, Miss Jiang?"ในปี 2016  ทำให้เข้าชิงรางวัลนัดแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่า จาก Golden Bell Awards ครั้งที่ 52 และได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่าจาก  จาก Golden Bell Awards ครั้งที่ 55 จากการแสดงเรื่อง "Someday or One Day” ในปี 2019 จากนั้นเขาก็เป็นที่รู้จักในระดับเอเชีย จากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง A Sun (2019) และ "Marry My Dead Body" (2023) ซึ่งเรื่องหลังทำรายได้มากถึง 360 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ประมาณ 1.6 พันล้านเยน)  ทำให้กลายเป็นหนังไต้หวันที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 7 ของรายได้หนังสูงสุดตลอดกาล และเป็นตัวแทนส่งชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 96 ในสาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม นอกจากการแสดงแล้วเขายังเป็นศิลปิน ได้เดบิวต์ซิงเกิ้ลแรกชื่อว่า Yesterday No More ในปี 2020และ ได้ออกอัลบั้มของตนเองชื่อว่า Greg Han ในปี 2021 และในปี 2020 เขายังได้ติดอันดับ ที่ 69  ของ Forbes China Celebrity 100 list  และปัจจุบันเขายังได้สมญาว่า “สามีแห่งชาติ” ของไต้หวัน

 

“ผมรู้สึกตื่นเต้นมากตอนที่ได้รับการเสนอให้มารับบทนี้ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานในโปรเจกต์ที่มีการร่วมงานกันหลายประเทศ ในขณะเดียวกันผมก็ประหม่า ตัวบทภาพยนตร์ทำให้ผมมีทั้งความรู้สึกหวาน ๆ ขม ๆ กับการเป็นวัยรุ่น และมีบางประโยคที่ผมต้องพูดภาษาญี่ปุ่น ทำให้ผมกังวลนิดหน่อยครับ อย่างไรก็ตามล่ามของผมยินดีที่จะสอนผมมาก ผมเลยพยายามให้ดีที่สุดที่จะจำมันให้ได้มากที่สุดที่จะทำได้ ผู้กำกับฟูจิอิ มีการกำกับที่แม่นยำและเขามีความสามารถที่จะทำให้นักแสดงอินเข้าไปกับจินตนาการของเขาได้มันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากเลย เพราะงั้นมันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากที่ได้ร่วมงานกับเขาครับ แม้ว่าเราจะพูดกันคนละภาษาแต่ผมรู้สึกว่าพวกเราคลิกกันในทันที คราวนี้ผมได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์วัฒนธรรมที่ต่างกันระหว่างญี่ปุ่นกับไต้หวัน จากทั้งการถ่ายทำและสิ่งอื่น ๆ อย่างวัฒนธรรมอาหาร ทุกอย่างมันทำให้ผมทึ่งมากและได้เรียนรู้อย่างมาก เป็นการทำงานที่สนุกและหลาย ๆ อย่างได้สัมผัสเป็นครั้งแรก ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกกับหนังเรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์นะครับ” 

 

 

คิโยฮาระ คายะ รับบท อามิ

18 ปีที่แล้วเธอได้เดินทางไปไต้หวันในฐานะแบ็กแพ็กเกอร์จากญี่ปุ่น หลังจากกระเป๋าตังค์หาย เธอจับพลัดจับผลูไปทำงานพิเศษในร้านคาราโอเกะ ซึ่งจิมมี่ทำงานอยู่เช่นกัน ความฝันของเธอคือการเดินทางไปวาดรูปทั่วโลก

 

ประวัติ

เกิดวันที่ 30 มกราคม 2002 ที่โอซาก้า เธอเดบิวต์การแสดงในปี 2015 ในซีรีส์ของ NHK เรื่อง s "Here Comes Asa " ผลงานที่น่าจดจำของเธอมีมากมายทั้ง "March Comes in Like a Lion Part 1 / Part 2" ,  "Chihayafuru: Musubi" , "You're Not Normal, Either" , "The Door into Summer" , “The Door into Summer", "The Lines That Define Me" , "One Second Ahead, One Second Behind"

 

“ตอนที่ฉันได้ยินเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันรู้ทันทีว่าอยากจะมีส่วนร่วมในโปรเจกต์แสนวิเศษนี้ ฉันตื่นเต้นมากตั้งแต่ก่อนถ่ายอีกค่ะ ฉันเชื่อว่าฉันสามารถจะก้าวขึ้นไปอีกระดับจากความท้าทายใหม่ ๆ ของการทำโปรเจกต์ร่วมมือระหว่างชาตินี้ บทอามิที่ฉันแสดงนั้นทั้งแข็งแกร่ง แต่มีมุมที่เปราะบางและเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ฉันหวังว่าการร่วมมือระหว่างไต้หวันกับญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยนักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยม รวมถึง สวี่กวางฮั่น จะทำให้หัวใจของพวกคุณอบอุ่นนะคะ”

 

18×2 Beyond Youthful Days รักเรายังคิดถึง

วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

รักเรายังคิดถึง

  • 20 June 2024
  • Adventure / โรแมนติก /
  • 123 นาที
15+