HIGHLIGHT CONTENT

ไต่ระดับความระทึก สมจริงขีดสุด ถ่ายจริง เครื่องบินจริง เหวี่ยงจริงใน Emergency Declaration

  • 946
  • 29 ก.ค. 2022

 

 

ไต่ระดับความระทึก สมจริงขีดสุด ! ยิ่งกว่าฮอลลีวูด

“Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ”

ถ่ายจริง เครื่องบินจริง เหวี่ยงจริง 360 องศา

 

 

            สิงหาคมนี้ร่วมเทกออฟฝ่าความระทึกไปกับภาพยนตร์แอ็กชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ทุ่มทุนสร้างเป็นประวัติการณ์ จากเกาหลีกับ “Emergency Declaration ไฟลต์คลั่งฝ่านรกชีวะ” เมื่อหายนะเหนือน่านฟ้าสะเทือนทั้งคาบสมุทร การันตีด้วยทีมสร้าง และนักแสดงชั้นแนวหน้าคับคั่งทั้ง ซงคังโฮ (Parasite, Broker) , ฮีบยองฮอน (Ashfall) , จอนโดยอน (A Man and A Woman), คิมนัมกิล(Pandora) , พัคแฮจุน(The World of the Married), อิมชีวาน(Strangers From Hell) และ ซอลอินอา (Business Proposal) ที่จะมาร่วมถ่ายทอดความวิปโยคสุดคลั่งกลางเวหา ซึ่งกว่าจะออกมาเป็นความระทึกสุดสมจริง โดยเฉพาะฉากสำคัญเมื่อเครื่องบินที่อยู่กลางอากาศ เสียการควบคุมและหมุนคว้าง 360 องศา ท่ามกลางความสูงกว่า 28,000 ฟุต ทีมงานของภาพยนตร์ได้มีออกแบบและดีไซน์ รวมถึงการใช้อุปกรณ์ต่างๆออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งครั้งนี้เราขอพาแฟนหนังทุกคนไปดูเบื้องหลังของการเตรียมงานของภาพยนตร์ที่กว่าจะเป็นฉากอันน่าตื่นตาตื่นใจนั้นมีอะไรบ้าง

 

 

 - เล่นโคตรใหญ่ ไกลกว่าฮอลลีวูด ถ่ายจริงโบอิ้ง 777 ส่งตรงจากอเมริกาเรียลกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ส่งตรงเที่ยวบินจากลาสเวกัสมาเพื่อถ่ายทำโดยเฉพาะ

 

- จัดหนักหมุนจริง 360 องศา เฉียดตายแบบสุดเรียล ถ่ายแบบสุดพีก ทีมงานใช้เครื่องบินจริง มาหมุนจริงๆเพื่อถ่ายทำฉากดิ่งเวหาให้โคตรเรียลนักแสดงและผู้กำกับภาพอยู่ในฉากจริงๆหมุนจริง โดยเก้าอี้ทุกตัวถูกล็อกให้แน่น ดังนั้น เหล่านักแสดงจึงเผยว่า ขณะถ่ายทำเหมือนนั่งรถไฟเหาะ

 

 

- สมจริงยิ่งกว่าฮอลลีวูด ไม่มีหายนะบนฟ้าครั้งไหนเล่นใหญ่เท่านี้ อีบยองฮอน เผยว่า หนังฮอลลีวูดเคยหมุนเครื่องบินจริง แต่เป็นไซส์เล็ก นี่จึงเป็นครั้งแรกของโลก กับการถ่ายทำแบบ 360 องศาบนเครื่องขนาดใหญ่

พร้อมหมุนกล้อง 360 องศา กว่า 100 รอบ พร้อมเสริมกล้องแฮนด์เฮลด์ เพื่อความเรียลหนักหน่วง

- ยิ่งกว่า แอร์ไลน์จากเกาหลี ดีไซน์ใหม่ ยกระดับความจริง ทีมออกแบบงานสร้าง เปลี่ยนทั้งเบาะ ทั้งพรมใหม่ ให้ไฟลต์นี้ใช่ยิ่งขึ้น ปรับแสงที่ใช่ ให้อารมณ์เรียลเหมือนนั่งบนเครื่อง ทีมไลต์ติ้งจัดแสงให้เป็นธรรมชาติที่สุด ให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนนั่งบนเครื่องจริงๆ

 

                ร่วมไต่ระดับความระทึกไปกับเที่ยวบิน KI501 จากกรุงโซล มุ่งหน้าสู่เกาะฮาวาย เมื่อมีผู้โดยสารบนเครื่องได้เสียชีวิตอย่างปริศนา สร้างความกลัวและความโกลาหลไปทั้งลำ ทุกชีวิตบนเครื่องต้องเผชิญความคลุ้มคลั่งขีดสุด ไร้ทางหนีกัปตันจึงตัดสินใจประกาศเหตุฉุกเฉินและขอลงจอดทันที หายนะได้สร้างความตื่นตระหนกไปทั้งคาบสมุทรเกาหลี และอาจกลายเป็นวิกฤตล้างโลก เมื่อเครื่องบินลำนี้ ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงจอดที่ใดทั้งนั้น..Emergency Declaration ไฟลต์คลั่งฝ่านรกชีวะ 4 สิงหาคมนี้ เทกออฟทุกโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ

  • 04 August 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง