HIGHLIGHT CONTENT

เทอม 3 ตามติดความสยองชุดใหญ่ในรั้วมหา’ลัย 3 บทใหม่ 3 ภูมิภาคทั่วไทย ท้าทายทุกโสตประสาท

  • 579
  • 08 พฤษภาคม 2024

 

 

กล้าก็กด! ตัวอย่างเต็ม "เทอม 3" 

ตามติดความสยองชุดใหญ่ในรั้วมหา’ลัย 

3 บทใหม่ 3 ภูมิภาคทั่วไทย ท้าทายทุกโสตประสาท 

30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ปล่อยของกันไม่หยุดกับ “เทอม 3” (Haunted Universities 3) ภาพยนตร์ไทยสยองขวัญแห่งปีที่กำลังถูกพูดถึงมากที่สุดอยู่ในขณะนี้ ล่าสุด “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” ทวีความน่าดูอีกระลอกด้วย “ตัวอย่างฉบับเต็ม” (Official Trailer) ที่พร้อมปลุกตำนานเรื่องเล่าและพิธีกรรมสุดหลอนสยองเฮี้ยนที่สิงอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย 3 บทใหม่จาก 3 ภูมิภาคทั่วไทย ซึ่งยังคงถูกเล่าขานและส่งต่อความหวาดผวาจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงทุกวันนี้

 

หลอนกันตั้งแต่เริ่มต้นยันวินาทีสุดท้าย! โดยในตัวอย่างได้เผยให้เห็นถึงพิธีกรรมที่จะทำให้เหล่านักศึกษาอย่าง “ตาต้า ชาติชาย”, “อุ้ม อิษยา”, “อัด อวัช”, “จั๊มพ์ พิสิฐพล”, “มาร์ช จุฑาวุฒิ”, “แพรวา ณิชาภัทร” และ “มาร์ค ศิวัช” ต้องหวีดร้องหลอนลั่นมหา’ลัยและอาจชะตาถึงฆาตโดยไม่รู้ตัว งานนี้ทั้ง 7 คนเรียงหน้าเผชิญความสยองกันแบบไม่พักกับ “ขบวนแห่ที่คละคลุ้งด้วยกลิ่นคาวเลือด”, “พี่เทคลึกลับที่พร้อมเซอร์ไพรส์น้องเทคผู้โชคดี” และ “ศาลล่องหนที่คนรู้...ไม่ได้เห็น คนเห็น...ไม่เคยรู้จัก”

 

เปิดเทอมนี้เตรียมรับความสยองชุดใหญ่กับทีมนักศึกษาชุดใหม่ที่จะต้องเจอกับพิธีกรรมสุดสยองระดับตำนาน “เทอม 3” หลอนทุกสถาบัน 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

เทอม 3

  • 30 May 2024
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 130 นาที
15+