HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์หนังแนวมอนสเตอร์ เอเลี่ยน หุ่นยนตร์พังโลกให้พินาศ เข้าฉายปีนี้มีเรื่องอะไรน่าดู?

  • 316,702
  • 08 มี.ค. 2017

ลิสต์หนังแนวมอนสเตอร์ เอเลี่ยน หุ่นยนตร์พังโลกให้พินาศ
เข้าฉายปีนี้มีเรื่องอะไรน่าดู?

 

 KONG: SKULL ISLAND   

ในเดือนมีนาคม 2017 ผู้อำนวยการสร้างฯ Godzilla จะพาผู้ชมเข้าสู่บ้านเกิดของหนึ่งในสัตว์ประหลาดที่มีอำนาจทรงพลังแห่งตำนาน ในภาพยนตร์เรื่อง KONG: SKULL ISLAND ผลงานจากวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ เลเจนดารี่ พิกเจอร์ส เมื่อคณะเดินทางวิทยาศาสตร์ได้มุ่งหน้าสู่เกาะลึกลับเพื่อปลุกธรรมชาติอันยิ่งใหญ่มหึมา ในภารกิจการค้นหาที่กลายเป็นการระเบิดสงครามระหว่างสัตว์ประหลาดกับมนุษย์ ทอม ฮิดเดิลตัน, ซามูเอล แอล. แจคสัน, บรี ลาร์สัน, จอห์น กูดแมน และ จอห์น ซี. รีลลี่ แสดงในภาพยนตร์ที่น่าตื่นเต้นและเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ที่จะเปิดเผยทุกเรื่องราวว่าคองได้กลายมาเป็นราชาได้อย่างไร


 

 

"Alien: Covenant"  กำหนดฉาย 18 พฤษภาคม  2017

 หนังภาคต่อภาคที่ 2 ของ Prometheus  ซึ่งจะเชื่อมโยงโดยตรงเข้ากับนิยายวิทยาศาสตร์ปี 1979 ของสก็อตต์เอง  โดยเรื่องราวจะดำเนินขึ้นเมื่อการเดินทางสู่ดาวเคราะห์อันไกลโพ้นที่สุดอีกด้านหนึ่งของกาแล็กซี่  ลูกเรือของยานอาณานิคม Covenant ได้ค้นพบสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นสวรรค์ซึ่งยังไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน  แต่แท้จริงแล้วมันคือโลกอันตรายและดำมืด เป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิตสังเคราะห์ที่เจ้าเล่ห์และบ้าคลั่งหนึ่งเดียวนั้นคือ เดวิด (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์)  ผู้รอดชีวิตจากการสำรวจ Prometheus ที่ถูกทำลายไปแล้ว
 Alien: Covenant   นำแสดงโดย  ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์, แคทเธอรีน วอเตอร์สตัน , บิลลี่ ครูดรัพ , แดนนี่ แม็คไบรด์ กำกับการแสดงโดย ริดลีย์ สก็อตต์  

 

 

The Mummy  กำหนดเข้าฉายไทย 8 มิถุนายน 2560  

ทอม ครูช กลับมาบู๊ระห่ำ ใน The Mummy เดอะ มัมมี่ เวอร์ชั่นล่าสุดของอภิมหาภาพยนตร์ที่จะตรึงใจผู้คนทั่วโลก เรื่องราวของเจ้าหญิงในยุคโบราณ (โซเฟีย โบเทลลา) ที่ร่างของเธอถูกฝังลึกในสุสานกลางทะเลทราย แต่เนื่องด้วยชะตากรรมของเธอถูกพรากไปอย่างไร้ความยุติธรรม เธอจึงตื่นขึ้นมาในยุคปัจจุบันด้วยความพยาบาทและอาละวาดสร้างความหวาดกลัวให้กับมนุษย์ เดอะ มัมมี่ มาพร้อมกับเรื่องราวเข้มข้นที่ผสานความพิศวงและตื่นเต้นเร้าใจได้อย่างลงตัวในโลกใหม่ของเทพเจ้าและอสุรกาย 

 

 

Transformers : The Last Knight กำหนดฉาย 22 มิถุนายน 

 การกลับมาอีกครั้งของหนังภาค Transformers ที่ประกาศว่าจะทำหนังเป็นจักรวาลเดียวกันทั้งหมด และเส้นเรื่องใหม่เมื่อตัวอย่างแรกของ Transformers: The Last Knight  เราได้เห็นออโต้บอทส์ขวัญใจคนดูอย่างออพติมัส ไพรม์และบัมเบิลบี มาต่อสู้กันเอง ทำให้งานนี้ถือเป็นหนังที่น่าดูมาก โดยเฉพาะภาคนี้ ป๋าไมเคิล เบย์ เจ้าแห่งหนังระเบิดกลับมากำกับด้วยตัวเองอีกครั้ง ความน่าสนใจของสองหนังแนวนี้ คงจะเป็นเรื่องของชนวนว่าอะไรเป็นจุดเริ่มต้นของการแตกหักทำให้พวกเขาต้องมาสู้กันอย่างเอาเป็นเอาตาย รวมถึงอนาคตของโลกที่กำลังจะถูกทำลายนี้ด้วย

 

 

War for the Planet of the Apes กำหนดฉาย 13 ก.ค.

ผลงานตอนที่ 3 ของแฟรนไชส์เรื่องดัง ซีซาร์และฝูงวานรต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มมนุษย์ที่นำโดยผู้พันผู้โหดเหี้ยม หลังจากที่ฝูงวานรต้องพบกับความสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณที่โหดร้ายมากขึ้น และเริ่มต้นการเดินทางแห่งตำนานเพื่อล้างแค้นเผ่าพันธุ์ของเขา เมื่อท้ายที่สุดการเดินทางได้พาพวกเขามาเผชิญหน้ากัน ซีซาร์และผู้พันต้องเผชิญหน้ากัน ในการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่จะกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลก ผู้กำกับฯ : แมตต์ รีฟส์ นำแสดงโดย แอนดี้ เซอร์คิส, วูดดี้ ฮาร์เรลสัน, สตีฟ ซาห์น, โทบี้ เคบเบล 

เอเลี่ยน โคเวแนนท์

  • 10 May 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 121 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง