HIGHLIGHT CONTENT

คริสเตียน เบล, มาร์โก ร็อบบี้, และ จอห์น เดวิด วอชิงตัน ในตัวอย่างใหม่ของ “Amsterdam”

  • 1,202
  • 07 ก.ย. 2022

 

คริสเตียน เบล, มาร์โก ร็อบบี้, และ จอห์น เดวิด วอชิงตัน

ร่วมกันออกโรงในตัวอย่างใหม่ของ “Amsterdam”

 

 

ยังคงเป็นประเด็นที่พูดถึงกันอย่างหนาหูในภาพยนตร์เรื่อง Amsterdam ที่มีการรวบรวมนักแสดงชั้นนำจากฮอลลีวู้ดมาร่วมแสดงกันอย่างคับคั่ง โดยได้การกำกับจาก เดวิด โอ รัสเซลล์ ซึ่งล่าสุดนั้นได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Amsterdam มาแล้วและได้เปิดเผยการรวมตัวอีกครั้งของ คริสเตียน เบล, มาร์โก ร็อบบี้, และ จอห์น เดวิด วอชิงตัน ที่จะเข้ามาร่วมประชันฝีมือในเรื่องนี้อีกด้วย

Amsterdam นี้จะมีการเข้าฉายในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้โดยได้การนำจากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง 20th Century Studios ที่จะมารังสรรค์ผลงานชิ้นนี้ร่วมกันกับ เดวิด โอ รัสเซลล์ ผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือที่เคยผ่านผลงานอันโดดเด่นมาแล้วจาก American Hustle (2013) ซึ่งเรื่อง American Hustle นี้ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Awards สาขากำกับภาพยนตร์อีกด้วย เรียกได้ว่าการันตีผลงานได้เลย

 

 

โดยที่ตัวอย่างล่าสุดที่เปิดเผยออกมานั้น ได้เผยให้เห็นถึงนักแสดงฝีมือสุดเก๋าอย่าง คริสเตียน เบล, มาร์โก ร็อบบี้, และ จอห์น เดวิด วอชิงตัน ที่จะมาร่วมประชันบทบาทกันใน Amsterdam อีกด้วย โดยพวกเขาทั้งสามนั้นแสดงในบทบาท เบิร์ท อาชีพ หมอ , วาเลรี่ อาชีพนางพยาบาล, และ แฮโรลด์ อาชีพอัยการ โดยทั้งสามคนนี้เป็นเพื่อนกันมาหลายปี เนื้อเรื่องยังเปิดเผยอีกว่าทั้งสามคนนี้จะเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมและถูกต้องสงสัยว่าอาจจะเป็นผู้กระทำผิดเสียเอง จะเป็นใครกันแน่นั้น คงต้องไปติดตามกันใน Amsterdam

โดยในประเทศไทยนั้น มีเข้าฉายในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ แล้วพบกันเดือนหน้านี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://collider.com/amsterdam-trailer-margot-robbie-christian-bale-john-david-washington/

 

อัมสเตอร์ดัม

  • 06 October 2022
  • Adventure / ชีวิต /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง