HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนบทสัมภาษณ์คนเขียนบท Fast มองในมุมชอว์หรือ ฮาน จะเป็นคนร้าย?

  • 416,002
  • 03 ก.พ. 2020

จากที่ตัวอย่างภาพยนตร์ Fats 9 ได้เผยเหตุการณ์ช่วงหนึ่งว่าแท้จริง ตัวละครฮาน ยังไม่ตายและจะกลับมาร่วมความมันส์ในภาคนี้ วันนี้เราขอพาทุกคนย้อนไปยังบทสัมภาษณ์ของคริส มอร์แกน ผู้เขียนบท Fast ว่าเขาเคยสัมภาษณ์ไว้อย่างไรบ้าง?

 

ย้อนกลับไปช่วงที่ภาพยนตร์ Fast and Furious 8 ได้เข้าฉายและมีเหตุการณ์ที่เดคการ์ด ชอว์ ดูเหมือนว่าจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฟาสต์ จนกลายเป็นกระแสที่แฟนหนังหลายเรียกร้องความยุติธรรมให้กับฮาน ด้วยการติดแฮชแท็ก  #JusticeForHan พร้อมกับกระแสแสดงความคิดเห็นว่า “เคยลืมสิ่งที่ชอว์ทำกับฮานไปแล้วหรอ?? และจะให้อภัยกันง่ายๆแบบนี้หรอ? ”

จากกระแสดังกล่าว คริส มอร์แกน หัวหน้าทีมเขียนบทของแฟรนไชส์นี้ได้เคยออกมาเปิดเผยปมนี้เมื่อครั้งหนัง Fast8 เข้าฉาย โดยเผยว่า 

แฟนหนังจะได้รู้เรื่องราวของฮานมากขึ้น และหากมองไปในอนาคตแล้วไม่รู้ว่าจะเหมาะสมไหมที่เราเรียกร้องความยุติธรรมให้กับฮาน แต่  คริส มอร์แกน ยังไม่ยืนยันว่า ฮานจะกลับเข้ามามีชีวิตเล่าในแฟรนไชส์ฟาสต์อีกหรือไม่? เขาเพียงแต่บอกว่า เขาก็รักฮานเหมือนกันแต่เขาก็ไม่เชื่อว่าเดคการ์ด ชอว์จะเป็นคนร้าย ชอว์เพียงแต่เป็นคนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของทีมเรา และยึดหลักการรักครอบครัวเช่นเดียวกัน

 

เร็ว..แรงทะลุนรก 7

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ระทึกขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง