HIGHLIGHT CONTENT

ความสยองในตำนานกำลังจะกลับมา! The Exorcist 2 เล็งเข้าฉายปี 2023

  • 5,405
  • 27 ก.ค. 2021

 

 

ความสยองในตำนานกำลังจะกลับมา!

The Exorcist 2 เล็งเข้าฉายปี 2023

 

เราได้เห็นภาพยนตร์สยองขวัญมาแล้วหลายเรื่อง แต่หลายเรื่องที่ว่านั้นก็ล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์สยองขวัญขึ้นหิ้ง The Exorcist กับฉากการปราบผี และการถูกเข้าสิงที่ยังคงติดตาตรึงใจแฟนหนังทั่วโลกอยู่อย่างยาวนาน หลังจากเข้าฉายไปตั้งแต่ปี 1973 ผ่านมายาวนานเกือบ 50 ปี ในตอนนี้เรากำลังจะได้ดูภาคต่อของภาพยนตร์ในตำนานเรื่องนี้แล้ว

 

รายงานใหม่เปิดเผยออกมาจากสำนักข่าว The New York Times เปิดเผยว่า ภาคต่อของ The Exorcist ที่จะสร้างโดย Blumhouse Productions ได้ถูกวางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2023 ซึ่งจะได้ตัว David Gordon Green จากภาพยนตร์เรื่อง Halloween มากำกับ และได้ตัว Ellen Burstyn กลับมารับบท Chris MacNeil บทเดิมของเธอจากภาพยนตร์ภาคแรก และจะได้ Leslie Odom Jr. มาร่วมทีมนักแสดงด้วยเช่นกัน

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะจัดจำหน่ายโดย Universal Pictures ซึ่งหวังเอาไว้ว่าจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นไตรภาคใหม่คล้ายกับที่เกิดขึ้นกับภาพยนตร์เรื่อง Halloween ที่กำลังจะฉาย 2 ภาคสุดท้ายในตุลาคมปีนี้ และปีหน้า

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: The New York Times

ฮาโลวีนสังหาร

  • 12 October 2022
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 106 นาที
15+