HIGHLIGHT CONTENT

อลิชา เวียร์ เด็กหญิงความสามารถไม่เหมือนใคร เปลี่ยนเป็นความสยองแปลกใหม่ใน Abigail

  • 259
  • 09 เม.ย. 2024

อลิชา เวียร์ เด็กหญิงความสามารถไม่เหมือนใคร

เปลี่ยนเป็นความสยองแปลกใหม่ใน Abigail

 

 

ถึงแม้ว่าทีมนักแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญ Abigail หรือ อบิเกล จะประกอบไปด้วยนักแสดงที่มีชื่อเสียงหลายคน ยกตัวอย่างเช่น เมลิสซา บาร์เรร่า, เคธรีน นิวตัน, แดน สตีเวนส์ และ แองกัส คลาวด์ แต่จากการให้สัมภาณ์ของคู่หูผู้กำกับ ไทเลอร์ กิลเล็ตต์ และ แมตต์ เบตติเนลลี-โอลพิน นักแสดงที่โดนเด่นที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้กลับเป็นนักแสดงวัยเด็กอย่าง อลิชา เวียร์ 

โดย กิลเล็ตต์ ได้ออกมาพูดถึงนักแสดงวัย 14 ปี ว่ามีความสามารถรอบด้านทั้งการแสดง, การร้องเพลงและการเต้น ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ที่งาน วอนเดอร์คอน

 

“ผมคิดว่าเธอเป็นหนึ่งในกลุ่มนักแสดงที่มีความสามารถล้นเหลือ เมื่อคุณได้รู้จักในฐานะของนักแสดง และในครั้งนี้ที่เป็นเหมือนกับการทำงานร่วมกันเป็นหลัก เมื่อเธอบอกว่าเธอทำอะไรได้ดี คุณก็ต้องฟังเธอ พวกเราทำงานและพบว่า อลิชา เป็นนักร้องที่ยอดเยี่ยม, เป็นนักเต้นที่ดี และยังสนุกสนานมาก ๆ อีกทั้งยังสามารถแสดงสตั๊นกว่า 99 เปอร์เซ็นต์ในหนังเรื่องนี้ได้”

“ผู้ประสานงานด้านการแสดงของเรามาคุบกันพวกเราว่า ‘ดูนี่สิ เรามีตัวแสดงแทนสำหรับเธอสำหรับฉากสตั๊นทุกฉาก แต่ที่จริงแล้วเธอทำได้ดีกว่าตัวแสดงแทนซะอีก ดังนั้นก็ปล่อยให้เธอแสดงไปทั้งหมดเลยแล้วกัน’ เมื่อคุณกำกับการแสดงของทุกคน แล้วพบกับการแสดงแบบนี้ ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้เฉพาะในตอนที่นักแสดงในหนังทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่เท่านั้น”

 

 

เบตติเนลลี-โอลพิน ยังได้เสริมอีกด้วยว่า ความสามารถในการเต้นของ เวียร์ ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับตัวละคร อบิเกล ซึ่งถือเป็นความเปลี่ยนแปลงที่กำหนดทิศทางของหนังทั้งเรื่องเลยทีเดียว

 

“ในตอนที่พวกเราเข้าไปสู่กระบวนการถ่ายทำ และในตอนที่เราได้พบกับ อลิชา ซึ่งคุณอาจจะไม่เชื่อนะถ้าหากคุณได้ดูตัวอย่างหนังแล้ว ที่จริงแล้วพวกการเต้นมันไม่ได้เป็นส่วนสำคัญเลย มันเป็นเหมือนกับส่วนเสริมเล็กน้อยเท่านั้น และหลังจากนั้นในมุมมองของ ไทเลอร์ มันเป็นเพราะว่าเธอทำมันได้ดี จนเราพูดกันเลยว่า ‘มาถ่ายเพิ่มอีกกันเถอะ’ และนั่นมันก็เป็นสิ่งที่นิยามหนังในตอนท้ายเลยจริง ๆ”

 

ใน อบิเกล นักแสดงหญิงสัญชาติไอร์แลนด์คนนี้จะมารับบทเป็นนักเต้นบัลเลต์ที่ถูกลักพาตัวไปโดยแก๊งอาชญากรเพื่อทำการเรียกค่าไถ่ แต่ปรากฏว่าเด็กหญิงที่พวกเขาและเธอลักพาตัวมากลับกลายมาเป็นแวมไพร์กระหายเลือดที่เป็นลูกสาวของ แดรกคูลา จึงทำให้คำ่คืนในของเหล่าอาชญากรกลายมาเป็นฝันร้ายที่คาดไม่ถึง

Abigail หรือ อบิเกล มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 18 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

อบิเกล

  • 18 April 2024
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+