HIGHLIGHT CONTENT

สาวตาโตจะกลับมา!! Alita 2 อาจจะยังพอมีหวัง ผู้กำกับเผยอะไรก็เกิดขึ้นได้

  • 22,832
  • 29 ธ.ค. 2020

 

Alita 2 อาจจะยังพอมีหวัง

ผู้กำกับเผยอะไรก็เกิดขึ้นได้

แต่อาจไม่ได้ฉายในโรงภาพยนตร์

 

หนึ่งในโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ที่แฟน ๆ เฝ้ารอให้มีภาพยนตร์ภาคต่อมากที่สุด หนึ่งในนั้นคือ Alita: Battle Angel ภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ดัดแปลงจากมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น แม้รายได้อาจจะไม่ถล่มทลายนัก แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถเอาชนะใจแฟนหนังไปได้อย่างท่วมถ้น ท่ามกลางความมืดมนของอนาคตภาคต่อ แฟน ๆ ได้พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะแสดงออกว่าพวกเขาต้องการภาคต่อของหนังเรื่องนี้ขนาดไหน ซึ่งบางครั้งเราก็อาจจะยังไม่หมดหวังขนาดนั้นก็ได้

 

 

ล่าสุด Robert Rodriguez ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Alita: Battle Angel ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่เราจะได้เห็น Alita 2 เขาเปิดเผยกับเว็บไซต์ Forbes ว่า… “ผมคิดว่าอะไรก็เป็นไปได้ครับ ดิสนีย์ซื้อฟ็อกซ์ไป แล้วตอนนี้พวกเขาก็มี Disney+ ด้วย มันก็เลยคุ้มค่าที่จะพูดถึงมากขึ้นครับ ผมรู้ว่าทุกคนอยากจะดูภาคต่อ ผมเองก็อยากสร้างเหมือนกันครับ…

...อยากจะรู้ว่าผมจะไปได้ไกลแค่ไหน อยากรู้ว่าจะได้สร้างอะไรขึ้นมา ผมคิดว่าสตรีมมิ่งเป็นช่องทางที่เปิดโอกาสให้กับภาคต่อได้ครับ มันมีคอนเซ็ปต์ที่ถูกวางเอาไว้อยู่แล้ว แถมยังมีผู้ชมที่รอดูอยู่อีก จากนั้นก็นำเสนองานออกมาในแบบที่พวกเขาเข้าถึงได้ง่าย ดังนั้นมันไม่ใช่ไอเดียที่แย่เลยครับ”

 

 

สรุปง่าย ๆ ก็คือ ในมุมของของผู้กำกับ Robert Rodriguez หาก Alita จะได้มีภาคต่อจริง ๆ ก็อาจจะไม่ได้เป็นภาพยนตร์ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ แต่ถูกนำไปฉายในบริการสตรีมมิ่งแทน แต่ก็น่าคิดต่อไปว่า บริการสตรีมมิ่งดังกล่าวจะทุ่มทุนเพื่อที่จะสร้างภาพยนตร์ที่จำเป็นต้องใช้ทุนสร้างจำนวนมากหรือไม่ นั่นก็เป็นอีกเรื่องที่น่าติดตาม 

 

Source: CBR

อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล

  • 13 February 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง